Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Jotun gốc nước lựa chọn số 1 cho ngôi nhà bền đẹp

Sơn Jotun gốc nước lựa chọn số 1 cho ngôi nhà bền đẹp

Sơn Jotun gốc nước lựa chọn số 1 cho ngôi nhà bền đẹp đảm bảo chất lượng cao cấp với sơn phủ là sơn Jotun Jotashield chống phai màu hoặc sắc màu bền đẹp, cũng có thể là sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng (mờ). Tất cả đều nằm trong loại sơn Jotun gốc nước.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng nâng cao. Đặc biệt là trong việc chăm sóc cho ngôi nhà của mình. Ngoài việc có một ngôi nhà vững chắc, thì các gia chủ còn  đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ. Vì thế, việc lựa chọn cho mình một dòng sơn chất lượng luôn là điều được quan tâm. Khi đó, sơn jotun gốc nước sẽ là lựa chọn hàng đầu để có được một công trình bền đẹp, thể hiện được phong cách và đẳng cấp riêng của mình.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, hiện tại dòng sơn này đang có mặt trên 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Uy tín của Jotun được thể hiện khi đang là một trong những thương hiệu hàng đầu về sơn công nghiệp và sơn hàng hải, hiện tại thương hiệu này cũng đang phát triển một cách mạnh mẽ về dòng sơn trang trí với những sản phẩm nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu và luôn khiến cho khách hàng phải hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Sơn Jotun gốc nước cung cấp đầy đủ cả sơn nội thất và sơn ngoại thất với nhiều sản phẩm cực cao cấp

Sơn jotun gốc nước là gì?

Sơn jotun gốc nước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là sơn nước jotun. Một trong những sản phẩm thuộc dòng sơn trang trí nhà cửa. Là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao với những tính năng vượt trội. Sơn nước Jotun có độ bám dính tốt ở trên mặt tường, trần xi măng...giúp cho công trình tránh được những tác nhân khắc nghiệt từ môi trường.

Những loại sơn jotun gốc nước hiện nay:

Jotun luôn nỗ lực để cho ra những sản phẩm đa dạng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng. Với dòng sơn trang trí, tại Việt Nam hiện nay đang phổ biến với 2 dòng sản phẩm chính đó là sơn phủ trang trí ngoại thất và sơn trang trí nội thất.

Sự có mặt của thương hiệu jotun giúp cho bề mặt tường trở nên bóng mịn, sáng bóng với độ phủ cao. Ngoài ra, khách hàng cũng không phải lo lắng khi không may mặt tường bám bẩn với tính năng dễ lau chùi mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng, hay tính thẩm mỹ của bề mặt tường.

Lớp sơn phủ Jotun bao gồm những dòng sơn cao cấp như sơn Jotun Jotashield hay sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo

Mua sơn jotun gốc nước ở đâu uy tín?

Với một thị trường đa dạng, cạnh tranh như hiện nay. Nhiều đơn vị thường bất chấp thủ đoạn, sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng, bớt trọng lượng...để nâng cao lợi nhuận cho mình. Điều này khiến cho khách hàng gặp không ít khó khăn để sở hữu một sản phẩm sơn jotun gốc nước chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Là một trong những đơn vị quen thuộc với nhiều khách hàng trên thị trường. Sơn Bảy Màu sẽ là điểm đến lý tưởng giành cho bạn. Tại đây khách hàng không chỉ mua được sơn chính hãng, chất lượng mà còn với mức giá mà nhà sản xuất niêm yết, cùng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn của cửa hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé. 

 

Sơn Jotun gốc nước lựa chọn số 1 cho ngôi nhà bền đẹp

SONBAYMAU.COM