Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Sơn Dulux Weathershield Powerflexx

Sơn Dulux Weathershield Powerflexx là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của sơn Dulux với nhiều tính năng được tích hợp một cách hiệu quả nhất.

Sơn Dulux Weathershield Powerflexx được người tiêu dùng chào đón nồng nhiệt do chất lượng vượt trội đến từ hãng sơn Dulux.

 

Lịch sử phát triển của Dulux trên thị trường sơn quốc tế đang ngày càng lớn mạnh

Lịch sử phát triển của Dulux trên thị trường sơn quốc tế đang ngày càng lớn mạnh

 

Đặc điểm chi tiết về sơn Dulux WeatherShield Powerflexx:

- Sơn có khả năng chống chịu được môi trường nắng mưa thất thường tại Việt Nam do chịu được nhiều tác động tia cực tím tối đa lên đến 2 lần.

- Khi trời mưa, bạn không phải lo về việc tường nhà bị thấm vì đã có lớp sơn bảo vệ tuyệt đối cho tường nhà bạn.

- Công dụng của sơn Dulux Weathershield Powerflexx là tự động che lấp được các vết nứt, khe hở cho dù là nhỏ nhất làm cho công trình bạn luôn phẳng phiu và bóng mịn.

- Sơn có chế độ làm mát tới 5 độ C giúp ngôi nhà bạn luôn cảm nhận được mát mẻ, trong lành cho dù ngoài trời đang nắng nóng gần 34 độ C. 

- Sơn Dulux Weathershield Powerflexx không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe con người.

- Không cho rêu phong, nấm mốc ảnh hưởng tới vẻ thẩm mỹ của tường nhà bạn và các nhân tố mang lại mầm bệnh cho các thành viên trong gia đình.

 

sơn Dulux WeatherShield Powerflexx

Sơn Dulux WeatherShield Powerflexx 

 

Kèm theo các ưu điểm nổi bật của dòng sơn này, bảng màu của sơn Dulux WeatherShield Powerflexx luôn làm cho quý khách hàng hài lòng với hơn 2000 màu khác nhau bao gồm cả sơn pha máy tại các trung tâm pha màu của sơn Dulux.

Bạn muốn có một sản phẩm sơn ngoại thất tốt, bạn muốn tường nhà bạn luôn sáng bóng và nhẵn mịn, không ảnh hưởng tới sức khỏe thì sơn Dulux WeatherShield Powerflexx là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Dulux

 

Sơn Bảy Màu luôn theo sát hỗ trợ, tư vấn cho quý khách hàng có được sản phẩm khách hàng mong muốn theo mức giá ưu đãi nhất mà không phải lo về giá cả đang ngày càng bị loạn trên thị trường như lúc này.

Bởi sơn Dulux có chất lượng cao và được phổ biến thịnh hành ngày nay nên việc làm giả, làm nhái loại sơn này là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên bạn cần biết được phân biệt sơn Dulux thật giả để không làm mình bị lừa khi người ta giăng sẵn cái bẫy về giá cho bạn chọn, mức chiết khấu ảo cũng là một phương thức đánh lừa khách hàng mà nhiều đại lý sơn Dulux đưa ra nhằm đạt được lợi ích của mình.

Vậy nên hãy lựa chọn một cửa hàng, một đại lý, một nhà phân phối sơn Dulux có uy tín, chất lượng.

 

Cửa hàng sơn Dulux chính hãng tại Sơn Bảy Màu

Cửa hàng sơn Dulux chính hãng tại Sơn Bảy Màu

 

Sơn bảy màu xin hân hạnh phục vụ quý khách tất cả các dòng sơn Dulux chính hãng có cam kết và bảo hành kèm theo nhiều dịch vụ hậu mãi đảm bảo lợi ích khách hàng luôn là trên hết.

Sơn Dulux Weathershield Powerflexx

SONBAYMAU.COM