Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Sơn Dulux nhái trên thị trường

Sơn Dulux nhái trên thị trường ngày càng nhiều và ta không có cách phân biệt sẽ không chọn được hàng chính hãng mà còn làm cho công trình mình ngày càng xuống cấp ngiêm trọng do sơn Dulux kém chất lượng.

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều khách hàng phàn nàn không biết các cách để phân biệt sản phẩm giả - thật của sơn Dulux. Là doanh nghiệp thành lập và phát triển trong lĩnh vực sơn và chất phủ, cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng, chắc hẳn có một vài sản phẩm nhái, làm giả trên thị trường nhằm thu lợi bất chính. Vậy làm sao có thể phân biệt được đâu là sản phẩm thật, giả.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Sơn Dulux cung cấp những sản phẩm chất lượng và đặc biệt, mang nhiều tính năng hấp dẫn góp phần mang lại cho không gian sống của bạn trở nên hiện đại và hấp dẫn hơn, sản phẩm của chúng tôi có một số đặc trưng riêng biệt mà nhờ đó giúp cho quý khách hàng có thể nhận diện được hàng thật hay giả trước khi mua. Kiểm tra cẩn trọng sản phẩm trước khi lựa chọn để tránh được sự xâm nhập của những hàng giả, hàng nhái.

ĐỂ MUA ĐƯỢC HÀNG THẬT QUÝ KHÁCH NÊN:

Cách 1: Chỉ mua sơn Dulux tại cửa hàng cam kết đồng hành cùng sản phẩm chính hãng. Cửa hàng cam kết chính hãng là cửa hàng chọn tiêu dùng sản phẩm có xuất sứ rõ ràng, bạn có thể truy cập vào website: www.Dulux.vn mục tìm cửa hàng hoặc gọi đến hotline: 1900 555 561 để được tư vấn và phục vụ tận tình, chu đáo.

Trang web Sơn Bảy Màu có thể hỗ trợ quý khách trong việc chọn lựa hàng hóa và giá cả hợp lý nhất

Cách 2: Thoa một ít nước lên phần logo Dulux màu xanh trên tem chống hàng giả của bột trét. Nếu có Dulux màu xanh và mất dần khi khô tem thì đó chính là hàng thật. Hoặc bạn có thể cào mã an ninh để lấy mã và nhắn tin vào địa chỉ www.facebook.Duluxvn để chắc chắn rằng bạn đã mua đúng sản phẩm của sơn Akzonobel.

Cách 3: Kiểm tra trên thùng sơn nhựa, tất cả các sản phẩm sản xuất sau ngày 01/03/2016 đều có logo Akzonobel nổi trên bề mặt thùng sơn.  Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra tem chống giả, hiện nay duy nhất chỉ có sơn Dulux mới có sử dụng hệ thống tem chống giả vào nhận diện sản phẩm và nhắn tin vào số địa chỉ 8077 để nhận phản hồi từ sơn Akzonobel nhé.

Cách phân biệt Sơn Dulux thật hay nhái như trên thật dễ áp dụng phải không nào? Bạn có thể áp dụng tổng hợp cả ba cách làm trong cùng một sản phẩm để chắc chắn rằng mình mua đúng sản phẩm chính hãng của sơn Dulux và cũng như để kiểm tra tính chính xác về thông tin và xuất sứ sản phẩm sơn Dulux.

Tem chống hàng giả sơn Dulux là phương pháp nhanh chóng dễ dàng nhất phân biệt hàng Dulux thật và giả

Mọi thông tin và thắc mắc xin liên hệ wedsite: www.sonbaymau.com để tham khảo và nhận tư vấn miễn phí nhé!

Cuối cùng, chúng tôi xin được gửi những lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm sơn Dulux trong thời gian qua.

Sơn Dulux nhái trên thị trường

SONBAYMAU.COM