Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Sơn Dulux chiết khấu cao

sơn dulux chiết khấu cao đang là mục tiêu hướng tới của khách hàng khi mà nhiều đại lý sơn dulux và cửa hàng sơn dulux báo giá cao thấp rất khác nhau và khách hầng băn khoăn không biết chọn sao cho đúng chỗ đúng hàng.

Vì sao sơn dulux có chiết khấu cao?

Khách hàng thường nhầm nghĩ rằng chiết khấu cao thì giá sẽ rẻ nhưng sự thật không phải vậy, nhiều người sẽ đẩy giá lên rồi dùng cái mác sơn dulux có chiết khấu cao để nhằm đánh lừa khách hàng mua hàng của mình.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Quý khách nên tỉnh táo và chọn cái giá cuối cùng không nên tin vào sơn Dulux chiết khấu cao vì như vậy dễ bị mắc lừa và cái giá cuối cùng bạn phải trả mới chính là cái giá mà bạn mua vào. Thông thường sơn dulux sẽ có chiết khấu từ 5-20% tùy theo số lượng, dòng sơn và thậm chí là bột trét tường Dulux.

Sơn Dulux có mức chiết khấu bao nhiêu khi trên thị trường có quá nhiều mức chiết khấu khác nhau

Kinh nghiệm khi mua sơn Dulux là không nên tin vào 1 nhà cung cấp mà phải hỏi giá của nhiều người để có cái giá hợp lí nhất, không phải là giá cao nhất cũng như không phải là giá thấp nhất. để không bị mua hớ phải hàng giá cao mà cũng phải hàng kém chất lượng giá rẻ.

Sơn Bảy Màu chuyên phân phối tất cả những dòng sơn Dulux cho khách hàng theo mức giá hợp lý nhất, để khách hàng có thể mua được hàng  chất lượng theo giá cả phải chăng mà không lo phải hàng giả hàng nhái khi thị trường sơn hiện nay có quá nhiều sơn Dulux giả, và công ty chúng tôi nhập hàng chính hãng từ nhà máy. Quý khách hàng có thể tham khảo cách phân biệt sơn thật giả thông qua trang web của chúng tôi, sẽ cho quý khách biết tường tận những loại làm giả và những cách phân biệt được cho dù bạn không phải là chuyên gia.

Bao bì của sơn Dulux chính hãng cho các dòng sơn Dulux khác nhau

Sơn Dulux chiết khấu cao đang là vấn đề gây tranh cãi của khách hàng và nhà phân phối, đại lý sơn Dulux khi mỗi nơi lại đưa ra một mức chiết khấu khác nhau cho cùng một dòng sơn Dulux. Mức chiết khấu này có thể lên tới mức 40% do một số đại lý báo, nhưng mà khách hàng không hề biết họ đã phải nâng mức giá lên như thế nào mới có được mức chiết khấu này.

Cùng Sơn Bảy Màu thực hiện mức chiết khấu vừa phải với mức giá rẻ chứ không phải chiết khấu cáo giá lại mắc, trong khi chưa đảm bảo được hàng sơn dulux đó là gì,  có phải là hàng thật không.

Tin tưởng  công ty chúng tôi để mang lại lợi ích tuyệt đối cho bạn với tất cả những dịch vụ hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất từ khâu mua hàng, giao nhận, thậm chí hỗ trợ kĩ thuật, thi công với đội ngũ nhân viên và thợ lành nghề lâu năm, có chỗ đứng niềm tin vào khách hàng trên khắp đất nước.

Sơn Dulux chiết khấu cao

SONBAYMAU.COM