Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Rủi ro nào tồn tại khi chuyển phát nhanh đi Singapore?

Rủi ro nào tồn tại khi chuyển phát nhanh đi Singapore?

Chuyến hàng hóa quốc tế hay chuyển phát nhanh quốc tế đều sẽ có những rủi ro riêng của nó, một dịch vụ chuyển phát nhanh đến Singapore với khoảng cách cự ly không xa liệu sẽ có những rủi ro nào mà người sử dụng dịch vụ cần phải chú ý hay không?

Chúng ta đều biết rằng bất cứ dịch vụ nào trên thị trường hiện nay đều có những mặt hạn chế của nó, và những dịch vụ gửi hàng quốc tế, chuyển phát nhanh quốc tế cũng không ngoại lệ khi nó luôn tiềm ẩn những rủi ro có thể xảy ra cho những chuyến hàng được chuyển đi. Dù là ở một điểm đến không xa lắm như Singapore, hay thậm chí là Thái Lan, Trung Quốc,.. thì vẫn luôn tồn tại những rủi ro.

Một dịch vụ chuyển phát nhanh đi Singapore sẽ có những rủi ro cơ bản của các hoạt động chuyển hàng quốc tế, điển hình như việc thất thoát đồ đạc, hàng hóa của khách,.. vì nhiều lý do khác nhau. Cũng không tránh khỏi đôi khi sẽ xảy ra những tai nạn khiến cho hàng hóa mất hẳn, và đơn vị vận chuyển hay bảo hiểm sẽ phải chi trả tổn thất này cho khách hàng nếu có.

Bên cạnh đó, những rủi ro phổ biến nhất của một dịch vụ chuyển phát nhanh đó chính là thời gian bị trì trệ, khiến cho hàng đến tay người nhận trễ hơn so với thời gian vốn dĩ phải đến của nó. Và đối với một dịch vụ chuyển phát nhanh, yếu tố tốc độ được đặt lên hàng đầu thì đây được xem là một rủi ro kinh điển nhưng hoàn toàn tệ hại của các dịch vụ này.

Không chỉ vậy, tình trạng hàng hóa bị móp méo, hay nứt rỡ bên trong, làm giảm giá trị hàng hóa cũng là một trong những vấn đề thường thấy khi chuyển hàng đi nước ngoài, dù là Singapore hay bất cứ nước nào khác trên thế giới.

Để hạn chế những vấn đề này có thể xảy ra cho hàng hóa của mình, người dùng nên chọn những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, những dịch vụ tốt có khả năng giảm đến mức tối thiểu những vấn đề trên để sử dụng cho hiệu quả.