Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Quạt bàn F-400C Panasonic

Quạt bàn F-400C Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, qua các khâu xử lí, lắp ráp, kiểm tra nghiêm ngặt và đặc biệt chất liệu tạo nên sản phẩm là loại chất lượng cao cấp, đảm bảo hoàn toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng khi chọn mua và sử dụng sản phẩm. Quạt bàn F-400C Panasonic đang được bày bán tại Hoàng Phát Lighting với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Quạt bàn F-400C Panasonic là sản phẩm thuộc thương hiệu công ty sản xuất thiết bị điện – điện tử nổi tiếng toàn thế giới Panasonic. Sản phẩm được đánh giá đạt chuẩn chất lượng châu Âu với thiết kế đạt chuẩn, gọn nhẹ, sang trọng cùng khả năng hoạt động hiệu quả, nguồn gió cho ra thông thoáng, mát mẻ, làm hài lòng hàu hết người tiêu dùng hiện nay.

Quạt bàn F-400C PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Quạt bàn F-400C Panasonic là loại quạt thông dụng nhất trong tất cả loại quạt hiện nay trên thị trường Việt Nam bởi tính năng tiện lợi, kích cỡ phù hợp, vừa phải, tạo nên sự thuận tiện trong sử dụng cho người tiêu dùng.

2. Thiết bị điện Panasonic có 3 cánh quạt được làm từ nhựa trong suốt, chống bám bụi, đường kính cánh quạt là 40cm giúp ch ra nguồn gió tươi mát, tự nhiên nhất.

3. Sản phẩm có 3 chế độ hoạt động với 3 mức gió từ nhẹ đến mạnh, giúp đáp ứng đa dạng mong muốn của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

4. Quạt bàn F-400C Panasonic được điều khiển bằng 4 nút bấm trên thân thiết bị, gồm 1 nút tắt và 3 nút chế độ hoạt động, dễ dàng sử dụng cho người tiêu dùng.

5. Quạt bàn có chiều cao vừa phải, thường sử dụng cho không gian tầm trung không quá rộng, giúp lan tỏa nguồn gió tốt nhất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Quạt bàn F-400C Panasonic có lồng quạt được làm từ chất liệu kim loại cao cấp có thể chống rỉ sét do không khi bên ngoài tạo nên và đặt biệt được sơn lớp sơn tĩnh điện chống bụi và tạo tính thẩm mỹ cho thiết bị.

2. Quạt bàn có chế độ hoạt động bền bỉ, khi hoạt động tạo gió không tạo ra các tiếng động gây khó chịu người tiêu dùng, đem lại không gian thoải mái nhất khi sử dụng.

3. Thiết bị có tuổi thọ khá cao và được bảo trì miễn phí 12 tháng kể từ lúc mua sản phẩm tại công ty Hoàng Phát Lighting, tránh tốn chi phí sửa chữa lặt vặt cho người tiêu dùng.

Quạt bàn F-400C Panasonic là loại quạt đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi người tiêu dùng Việt, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm chính hãng tại công ty Hoàng Phát Lighting.

LIÊN HỆ MUA HÀNG