Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Phân tích năng lực diệt chuột ‘siêu hiệu quả’ của Storm

Phân tích năng lực diệt chuột ‘siêu hiệu quả’ của Storm

Storm là thương hiệu thuốc diệt chuột rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với những lời quảng cáo ‘có cánh’ hay thậm chí là những người sử dụng cũng rất tung hô sản phẩm này. Vậy liệu Storm có thật sự là một cơn bão siêu hiệu quả trong việc diệt chuột hay không?

Phân tích năng lực diệt chuột ‘siêu hiệu quả’ của Storm

 

Storm là một trong vài loại thuốc diệt chuột hiếm hoi trên thị trường hiện nay mang trên mình sứ mệnh phải tiêu diệt toàn bộ những con chuột đáng ghét bám lấy cuộc sống của con người gây ra nhiều vấn đề và tổn thất. Thật sự như thế, kể từ khi ra đời Storm có nhiều ngờ vực về năng lực, tuy nhiên sau một thời gian thì người sử dụng bắt đầu nhận ra được chất lượng và khả năng diệt chuột hiệu quả của thương hiệu nước ngoài này.

Những viên thuốc Storm là những viên thuốc đặc biệt có khả năng diệt được cả những con chuột cứng đầu nhất hiện nay. Với công thức đặc biệt được chế tạo ra từ thương hiệu thuốc diệt chuột Bayer nổi tiếng của Đức. Những viên thuốc diệt chuột Storm hoàn toàn có thể giết được những con chuột to khoẻ hay cũng con chuột nhắt chỉ với cùng một cách gây bệnh.

Đúng vậy, thuốc diệt chuột Storm không hề chứa độc tố để có thể khiến chuột lăn quay ra chết ngay sau khi ăn thuốc, mà thuốc chỉ làm cho chuột mắc bệnh rồi chết dần đi. Thời gian cuối cùng của chuột từ khi ăn thuốc cho đến khi chết đi là khoảng 3 đến 5 ngày, trong suốt thời gian này chuột sẽ không hề biết mình bị bệnh do thuốc. Và những con chuột khác trong bầy cũng sẽ chẳng nghi ngờ gì mà tiếp tục xơi ngay những viên thuốc ngon miệng này.

Thuốc diệt chuột Storm có rất nhiều ưu điểm khiến cho nó trở thành loại thuốc diệt chuột cực kì đặc biệt và hiệu quả trên toàn thế giới.

+ Đầu tiên có thể nói thuốc diệt chuột Storm được tạo da bởi dạng viên nén và có chất dẫn dụ chuột ở trong đó, nên những con chuột sẽ tự tìm đến mà không cần phải trộn thêm với thức ăn. Hương thơm thu hút của thuốc sẽ khiến chuột không thể chối từ, có thể nói Storm là một trong những loại thuốc mà khiến cho chuột ăn nhiều nhất hiện nay.

+ Những con chuột ăn phải thuốc sẽ chết vì phát bệnh, và loại bệnh này khiến nó rất khát nước nên sẽ tìm nguồn nước để uống và rồi chết xung quanh khu vực này, điều này giúp bạn dễ phát hiện được những con chuột đó mà xử lý chúng dễ dàng. Không còn phải lo lắng chuột chết trên mái nhà hay hốc kẹt nào đó chúng ta không thể biết được, trong khi đó mùi bốc lên khó chịu như những loại thuốc khác. Storm buộc con chuột phải mò đến nơi có nước để uống rồi chết ngay sau khi uống nước xong.

+ Storm với dạng viên dễ sử dụng, chỉ cần khui bao rồi đặt thuốc ở những nơi chuột thường xuyên qua lại. Khi hết thuốc có thể thêm ngay, sau khoảng vài ngày sử dụng mà thấy thuốc không mất đi như những ngày đầu thì có thể chuột đã hết.

huốc diệt chuột Storm dù có giá bán khá cao so với các loại thuốc diệt chuột khác nhưng hiệu quả cực kì đảm bảo và đảm bảo cuộc sống hàng ngày của bạn vắng bóng hình dáng của những con chuột.