Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ông Tôn Thất Dũng giúp hàng trăm bệnh nhân tan máu không phải truyền máu

Ông Tôn Thất Dũng giúp hàng trăm bệnh nhân tan máu không phải truyền máu

Với sự nỗ lực trong nghiên cứu và cải thiện bệnh Thalassemia(tan máu bẩm sinh), ông Tôn Thất Dũng đã đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm, giúp hàng ngàn bệnh nhân Thalassemia khắp nơi không phải truyền máu, có được cuộc sống vui khỏe. Đồng thời giúp tiết kiệm một khối lượng máu lớn cho ngành y tế, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Với sự nỗ lực trong nghiên cứu và cải thiện bệnh Thalassemia(tan máu bẩm sinh), ông Tôn Thất Dũng đã đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm, giúp hàng ngàn bệnh nhân Thalassemia khắp nơi không phải truyền máu, có được cuộc sống vui khỏe. Đồng thời giúp tiết kiệm một khối lượng máu lớn cho ngành y tế, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Ông Tôn Thất Dũng - Vị cứu tinh của hàng ngàn người tan máu bẩm sinh, người hiến máu lớn hiện nay

Ông Tôn Thất Dũng cùng bệnh nhân

Bệnh tan máu bẩm sinh – Nỗi lo, gánh nặng của nhiều gia đình và xã hội

Tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh thiếu máu do tan máu di truyền, làm người bệnh tan máu nhanh hơn bình thường, khiến thiếu hồng cầu, cơ thể không đủ hồng cầu để vận chuyển oxy đến toàn cơ thể. Khi đó, người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, xanh xao, chậm lớn (đối với trẻ nhỏ), ảnh hưởng đến giống nòi và thậm chí có nguy cơ tử vong. Trường hợp tan máu bẩm sinh nặng thì người bệnh sẽ bị biến dạng mặt do phì đại xương. Còn đối với trường hợp thiếu máu nhẹ, cơ thể sẽ thích nghi được, nhưng thời gian thiếu máu kéo dài thì cơ thể sẽ không có khả năng thích nghi được nữa, khi đó sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể.

Ông Tôn Thất Dũng - Vị cứu tinh của hàng ngàn người tan máu bẩm sinh, người hiến máu lớn hiện nay

Bệnh Tan máu bẩm sinh – Nỗi lo, gánh nặng của gia đình và xã hội

Bệnh tật là điều không ai mong muốn, bản thân người bệnh và gia đình sẽ rất khổ, khánh kiệt về sức lực, tiền của. Bản thân, gia đình, xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một cá nhân không khỏe là một gia đình, một xã hội không khỏe. Sức khỏe là vốn quý, là tài sản, người ta vẫn bảo có sức khỏe là có tất cả, ấy vậy mà không có sức khỏe, lại còn cần phải chi phí tốn kém cho việc điều trị thì điều đó không còn gì khổ hơn. Theo ước tính, một bệnh nhân Thalassemia mức độ nặng từ khi sinh ra đến 30 tuổi cần truyền khoảng trên 1.000 đơn vị máu để duy trì đời sống. Mỗi năm cần có trên 2.000 tỷ đồng để cho tất cả bệnh nhân có thể được điều trị (tối thiểu) và cần có khoảng 500.000 đơn vị máu an toàn cho 20.000 người bệnh tan máu bẩm sinh thể nặng trên cả nước.

Bệnh Tan máu bẩm sinh: Không phải truyền máu nhờ phương pháp cải thiện, củng cố trái tim và dùng cao thuốc của ông Tôn Thất Dũng

Với những bệnh nhân tan máu bẩm sinh hay còn gọi là bệnh thiếu máu do tan máu. Phương pháp điều trị bệnh phổ biến hiện nay ở nước ta cũng như trên thế giới là: truyền máu (khối hồng cầu) và thải sắt. Người bệnh phải duy trì quá trình điều trị lâu dài, hao tổn vật chất và tinh thần mà không khỏi… Tuy nhiên hiện nay ông Tôn Thất Dũng đã đưa ra nét nhìn mới trong giải thích bệnh, phương pháp cải thiện, củng cố trái tim bằng việc ăn uống, sinh hoạt, hạn chế kháng sinh, hóa chất...Kết hợp với việc dùng cao thuốc để không phải truyền máu đã giúp hôc trỡ chữa trị hữu hiệu cho nhiều bệnh nhân bị bệnh tan máu bẩm sinh, giúp cho họ có được cuộc sống vui khỏe đồng thời tiết kiệm một lượng máu rất lớn, cần thiết, có giá trị cho xã hội hiện nay.

Ông Tôn Thất Dũng - Vị cứu tinh của hàng ngàn người tan máu bẩm sinh, người hiến máu lớn hiện nay

Cao thuốc quý hơn vàng giúp hàng trăm bệnh nhân được sống khỏe, hạnh phúc

Cách nhìn mới của ông Tôn Thất Dũng cho rằng tan máu bẩm sinh thực chất không phải là bệnh bởi lẽ không có vi trùng. Chỉ là việc phá máu cho tan. Mục đích làm máu loãng lại, để quả tim không ngừng đập. Đây là một phản vệ diệu kì của cơ thể cứu lấy quả tim đang suy. Thay vì việc người bệnh phải truyền máu, để khắc phục tình trạng bệnh người bị tan máu bẩm sinh cần cẩn trọng, chú ý trong ăn uống, sinh hoạt, hạn chế kháng sinh, hóa chất, dùng cao thuốc của ông Dũng. Thực tế đã chứng minh suốt 4 năm qua bằng phương pháp điều trị, sử  dụng cao thuốc của ông Tôn Thất Dũng hàng trăm người bệnh ở khắp nơi đã không phải truyền máu, sống chung với bệnh viện, có được niềm vui sức khỏe. 

Cẩn trọng, chú ý trong ăn uống, sinh hoạt để cải thiện, củng cố trái tim khỏe

Tan máu bẩm sinh là thể âm – Từ đây bổ dương, hạn chế ảnh hưởng từ âm lên

bệnh trạng. Người bệnh vì thế cần giữ ấm mùa lạnh, thức ăn cần bổ dương, hạn chế âm (tránh chua, măng, nấm, cà ...) Và đặc biệt cần cẩn trọng với các loại acid, nhất là vitamin C (Là chất siêu âm).

Khí trời lạnh, máu sẽ tan nhanh, dễ nhận biết điều này vì khi trời nóng, mọi người có làn da hồng hơn trời lạnh. Lạnh cũng làm làm thận và tim yếu thêm vì thận và tim là tạng thể dương). Lá phổi yếu của người tan máu cũng sẽ không đề kháng được khi hít vào khí trời lạnh, dễ cảm, sốt.. Để hạn chế ảnh hưởng khí lạnh, người tan máu cần được giữ ấm, nên uống nước có ít gừng và muối, chỉ nên tắm nước ấm có giả nhiều gừng khi nấu. Nên uống nước nấu cám rang để hổ trợ thận và nên ăn đồ ăn mặn hơn và có gia vị nóng (gừng, tiêu...). Nếu không được chú trọng vấn đề lạnh, người tan máu có thể trở bệnh xấu thêm. Nếu để ý, sẽ nhận ra một số người tan máu nặng ở những viện truyền máu lớn đã ra đi khi trời trở lạnh nhiều.

Người bệnh tan máu cần hết sức cẩn trọng với việc dùng kháng sinh

Khi dùng kháng sinh chưa cần thiết, vào cơ thể không có vi khuẩn phù hợp trung hòa, kháng sinh sẽ trung hòa bằng hủy hồng cầu và tế bào. Đồng thời người tan máu cần cẩn trọng hóa chất vì hóa chất thường làm trụy tim mạch và cũng cẩn trọng với Can xi, acid folic.Việc thặng dư vitamin C nói riêng và acid (chất chua) nói chung, đã ảnh hưởng nặng hơn so người bình thường, vì tan máu là bệnh thể âm, nên rất kỵ chất acid, là chất cực âm. Trong thực nghiệm, acid folic chẳng những không cải thiện mà làm bệnh tình xấu đi. Thực nghiệm nhiều trường hợp thặng dư vitamin C hay acid nói chung có thể gây ra hiện tượng chảy máu cam, chảy máu chân răng và có thể đái ra máu, ... là những phản vệ khi cơ thể tìm cách tự xuất huyết nhằm giảm lượng acid tồn dư quá cao trong cơ thể người tan máu. Người tan máu cần cẩn trọng với thừa vitamin C, Vitamin C đã có đủ trong thực phẩm rau quả, chỉ nên dùng C thiên nhiên (cam hoặc trái cây khác) trong thời tiết nóng nhiều và lượng dùng vừa phải.

Người tan máu - Hãy cẩn trọng với hóa chất.

Tan máu bẩm sinh là dạng tim bẩm sịnh, tim không bơm nổi dòng máu đặc. Tim rất nhạy cảm với hoá chất, nhất là một quả tim suy, vì thế, phương pháp điều trị là thanh lọc hoá chất trong cơ thể để cải thiện tim và tuỷ. Người tan máu cần cẩn trọng với hoá chất trong ăn uống.

Bệnh nhân ăn phải thực phẩm có thuốc sâu rất hại tim, làm truỵ tim mạch hay tim đập nhanh, mệt người, có thể đẩy người tan máu đang ổn định dần phải truyền máu. Cẩn trọng với thịt, cá mua ngoài chợ, vì có thể được muối ure hay hàn the để bảo quản tươi. Hạn chế ăn những thực phẩm đã chế biến, vì thường dùng chất bảo quản, như bún, phở, giò chả, cải chua... Nên ăn mặn, vì muối có thể trung hoà nhiều hoá chất độc hại.

Gần 1000 bệnh nhân không phải truyền máu nhờ dùng cao thuốc của Ông Tôn Thất Dũng

Suốt 4 năm qua, ông Tôn Thất Dũng để giúp gần một nghìn bệnh nhân không phải truyền máu, lánh xa bệnh viện, có cơ hội hòa nhập với cộng đồng. Không chỉ hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả bằng việc đưa ra phương pháp ăn uống, sinh hoạt khoa học cho người tan máu. Với những phát hiện, nghiên cứu về bệnh tan máu, ông Tôn Thất Dũng đã nghiên cứu thành công cao thuốc hỗ trợ hiệu quả, mang lại tin vui cho những bệnh nhân tan máu, cho nền y học nước nhà.

Không những đem lại niềm vui và hạnh phúc cho những bệnh nhân tan máu mà sản phẩm cao thuốc của ông Tôn Thất Dũng còn có ý nghĩa rất lớn cho xã hội. Bởi ông Tôn Thất Dũng đã âm thầm tiết kiệm cho xã hội nhiều tỷ đồng bảo hiểm y tế và nhiều ngàn đơn vị máu, mà hơn hết là bệnh nhân tan máu được rời vòng truyền máu định kỳ. Ông vô tình đã giảm thiểu được một phần gánh nặng và chia sẻ với ngành y tế. Đặc biệt hiện nay bệnh tật rất nhiều, dịch bệnh lại diễn ra hết sức nguy hiểm, phức tạp, lượng máu cần là rất nhiều, không bao giờ đủ. Có  thể nói Ông Tôn Thất Dũng với phương pháp và cao thuốc của mình đã giải quyết được bài toán khó cho những bệnh nhân tan máu có hoàn cảnh khó khăn, không có máu truyền, cho toàn ngành y tế nước ta. Đây thực sự là điều đáng mừng, tin vui, thầm cảm ơn Ông Tôn Thất Dũng – Người hiến máu thầm lặng, với số lượng máu lớn như hiện này. Xin được Kính chúc ông sẽ có nhiều sức khỏe, ngày càng có những phát hiện, nghiên cứu có ý nghĩa hơn nữa.

Sau khi bài viết được được đăng tải, có nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân mong muốn được biết đến thông tin của ông Tôn Thất Dũng và cũng để tiện cho bệnh nhân tìm hiểu kĩ hơn nữa về phương pháp, cách thức điều trị, cao thuốc hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh. Chúng tôi xin cung cấp thông tin chính xác của ông Tôn Thất Dũng, để quý bạn đọc, bệnh nhân có điều kiện tiếp cận và may mắn điều trị lành bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Ông Tôn Thất Dũng

Địa chỉ: 8B Đoàn Thị Điểm, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

SĐT: 0905480582

Facebook: https://www.facebook.com/dieutri-tanmaubamsinh/

https://www.facebook.com/profile.php?id=100014498653731