Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ống luồn dây điện PVC CRC32/L Comet

Ống luồn dây điện PVC CRC32/L Comet

Trong các công trình công nghiệp cũng như công trình gia dụng, dây dẫn được sử dụng để truyền tải điện năng dến các thiết bị điện cần được bảo đảm về sự ổn định không gây gián đoạn cho các thiết bị điện vì thế người sử dụng đã lựa chọn ống luồn dây điện PVC CRC32/L Comet dồng thời bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra ống luồn dây điện PVC CRC32/L Comet còn giúp tăng vẻ đẹp cho không gian sử dụng, mĩ quan của công trình.Ống luồn Comet là lựa chọn hàng đầu vì được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với những ưu điểm nổi trội.

Ống luồn dây điện PVC CRC32/L Comet được làm bằng nhựa PVC có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Độ bền cao, độ uốn, độ kéo cao so với các loại khác. Ngoài ra còn có trọng lượng nhẹ,chỉ bằng 1/6 so với trọng lượng của gang va thép giảm thiểu chi phí vận chuyển và lắp đặt.

Ống luồn ây điện PVC CRC32/L CometỐng luồn dây điện còn có khả năng chịu nhiệt tốt, chống cháy, chống axit. Chống thấm và chống nước,chịu được tác động của môi trường. Ống  luồn Comet còn có tính cách nhiệt,cách diện tốt,bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Ống luồn dây diện PVC CRC32/L Comet dễ uốn, lắp ghép nhanh,đơn giản ,mối nối đảm bảo an toàn.Không những thế còn còn chịu được lực va dập mạnh, bảo vệ tốt dây dẫn khỏi những vật sắc nhọn.Chịu được áp lục cao ên có thể đặt âm dười đất.

Ống luồn Comet có chi phí vòng đời sử dụng thấp, có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường. Đối với ống luồn Comet được lắp nổi người sử dụng không nên treo móc những vật nặng lên ống vì có thể dẫn đến tình trạng biến dạng,hư hại ống luồn cũng như ảnh hưởng dến dây dẫn.

Không nên chèn ép dây điện quá chặt vào ống luồn vì không thể luôn thêm khi cần sửa chữa hay nâng cấp hệ thống dây dẫn. Không nên sử dụng các loại ống luồn không rõ nguồn gốc dễ gây hư hại,giảm hiệu suất của dây dẫn điện trong quá trình truyền tải điện năng dến các thiết bị điện dồng thời cũng không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng ống luồn dây diện PVC CRC32/L Comet nên sử dụng kết hợp thêm các loại phụ kiện ống luồn dây điện đi kèm để tăng thêm tính mĩ quan cho các công trình. Nên lắp ở những nơi thoáng mát, không có kẽ hở vì kẻ hở sẽ trở thành nơi cho các dộng vật hay côn trùng chui vào cắn phá gây hư hại cho ống luồn cũng như dây dẫn điện.

Quy trình thi công ống luồn âm tường

Quy trình thi công ống luồn âm tường

Để có thể lựa chọn được ống luồn Comet có chất lượng quý khách hàng nên dến những đại lí cung cấp có uy tín,chất lượng sản phẩm cao, xuất xứ rõ ràng. Quý khách hàng hãy dến Hoàng Phát Lighting, nơi cung cấp các thiết bị dụng cụ điện uy tín, chất luộng cao và giá cả hơp lí. Khi dến với chúng tôi, những vấn đề của quý khách sẽ dược giải quyết triệt để. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất hiện nay và vinh hạnh khi đem đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình công nghiep hay gia đình của khách hàng. Khách hàng có thể dến trực tiếp cửa hàng để xem trực tiếp và dễ dàng lựa chọn sản phẩm hoặc có thể gọi qua hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Mã số sản phẩm Kích thước (mm)
Đường kích ngoài Độ dày ống Chiều dài ống
CRC16/L 16 1.1 2.92
CRC20/L 20 1.2 2.92
CRC25/L 25 1.3 2.92
CRC32/L 32 1.6 2.92

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Webiste: http://denledcomet.com/