Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa phòng ngừa rủi ro do sự bất ổn của dòng điện

Ổn áp Lioa phòng ngừa rủi ro do sự bất ổn của dòng điện

Sử dụng những chiếc ổn áp Lioa bạn sẽ có được một dòng điện ổn định để cung cấp cho tủ lạnh, ti vi hay những thiết bị khác của gia đình bạn hoạt động bình thường, phát huy tối đa công suất cũng như tính năng sử dụng.

Những hộ dân sống gần những khu công nghiệp hay những cơ sở sản xuất có nhu cầu sử dụng điện năng lớn thì việc dòng điện không ổn định xảy ra khá thường xuyên.

Khi các thiết bị công suất lơn của các nhà máy này hoạt động thì điện năng bị hút vào rất lơn, và điều này sẽ dẫn đến hiện tượng những thiết bị điện của những hộ dân này không được cung cấp đủ điện năng để hoạt động bình thường dẫn đến một số rủi ro có thể gây hư hỏng thiết bị. Vậy nên, để đảm bảo cho những hộ  dân này có được một dòng điện ổn định chúng tôi khuyên dùng những chiếc ổn áp Lioa.

Là thương hiêu uy tín hàng đầu trên thị trường, ổn áp Lioa đã và đang được nhiều người tin dùng. Công nghệ sản xuất và thành phần cấu tạo của những chiếc ổn áp này sẽ giúp cho chúng có được một chất lượng đảm bảo, độ bền cũng như khả năng tự tiêu hao điện năng thấp.

Hơn thế nữa, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khu vực khác nhau, công ty Nhật Linh cũng đã nghiên cứu và cho ra nhiều chủng loại ổn áp có công suất và dải điện áp khác nhau nhằm thích nghi với tình hình lưới điện cũng như nhu cầu sủ dụng điện năng của mỗi một hộ gia đình khác nhau.

 

 

Nhờ được tích hợp những tính năng hữu ích như bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, đóng ngắt điện chủ động, ổn áp  giúp bảo vệ 3 lần an toàn cho gia đình của bạn.

Nó cũng có khả năng tự ngắt điện khi dòng điện quá cao và cải thiện điện áp khi dòng điện quá yếu do đó nó hoàn toàn là một thiết bị hữu ích cho gia đình của bạn. Là đại lý chính hãng của công ty Nhật Linh chúng tôi cam kết cung cấp những chiếc ổn áp Lioa đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng.