Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Những ưu điểm của đèn pha Led

Những ưu điểm của đèn pha Led

Đèn pha Led sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng ánh sáng, mức tiết kiệm năng lượng tối ưu và khả năng thích ứng tốt với nhiều môi trường. Sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng thay thế các loại đèn truyền thống.

Đèn pha Led là dòng sản phẩm cải tiến mang tính đột phá của dòng đèn pha Led. Không chỉ sử dụng 1 chip led như thông thường mà loại đèn này chiếu sáng dựa trên hoạt động của 2 chip led.

Đèn pha Led PhilipsDo đó, ánh sáng đèn cho ra vượt trội gấp đôi. Hiệu suất phát quang của đèn rất cao, cường độ ánh sáng đèn tương đương với bóng đèn truyền thống 400W. Quang thông cực lơn, đạt 12.000 lux và sự suy giảm quang thông thấp.

Nguồn sáng đèn rất ổn định, không bị nhấp nháy hay tối màu, mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Với chỉ số hoàn màu cao, ánh sáng đèn dù cường độ mạnh nhưng không gây chói mắt mà ngược lại, rất chân thực và dễ chịu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị chiếu sáng này của chúng tôi.

Bộ nguồn của đèn pha Led được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với chế độ khởi động mềm giúp cho quá trình bật tắt bộ đèn một cách từ từ, làm tăng tuổi thọ của bộ đèn, tạo nên tính năng đột phá trong công nghệ. Bộ phận tản nhiệt của đèn được lắp đặt bên ngoài chip led có gắn thấu kính và chói làm bằng nhôm giúp tản nhiệt tốt và phân tán ánh sáng một cách đồng đều.

Đèn pha Led được thiết kế theo tiêu chuẩn bảo vệ cấp IP65 đảm bảo sản phẩm có thể hoạt động tốt ngoài trời mà không cần các thiết bị đi kèm. Hơn 90% điện năng được chuyển hóa thành quang năng giúp tiết kiệm điện tối đa. Bạn sẽ không cần quá lo lắng mỗi khi thanh toán tiền điện.

Hiện nay, sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại trên thị trường chính vì thế tùy thuộc vào không gian diện tích nhỏ hay lớn, nhu cầu sử dụng nguồn ánh sáng mạnh hay yếu để chọn lựa cho không gian mình một thiết bị phù hợp nhất.

Sản phẩm được ứng dụng trong chiếu sáng không gian có quy mô ngoài trời như sân vận động, quảng trường, giao lộ...

Để biết thêm thông tin chi tết về sản phẩm, giá cả cũng như chính sách bảo hàng khi mua hàng các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, giải đáp thắc mắc đầy đủ, nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để có được mức giá tốt nhất hiện nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG