Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Những quy trình chuyển hàng thông qua chuyển phát nhanh đi Úc

Những quy trình chuyển hàng thông qua chuyển phát nhanh đi Úc

Còn tùy thuộc vào nhiều mặt hàng và những mặt hàng hóa được chuyển đi lại có cách thức chuyển hàng khác nhau tuy nhiên để thực hiện một tính năng chuyên nghiệp và đúng quy trình thì cách doanh nghiệp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc đều thực hiện thông qua các bước chuyển phát nhanh đi Úc sau.

Bước đầu tiên trong quy trình chuyển phát nhanh đi Úc đó là đóng gói và nhận hàng. Khi được liên hệ với bên khách hàng và chấp nhận yêu cầu chuyển hàng hóa từ phía khách hàng thì doanh nghiệp dịch vụ có nhiệm vụ là đến nơi khách hàng sinh sống hoặc đến điểm hẹn để nhận hàng về công ty, sau đó tùy thuộc vào từng mặt hàng mà doanh nghiệp có thể đóng gói theo các lô khác nhau. Bước này khách hàng hoàn toàn được miễn phí vì phía doanh nghiệp sẽ chịu hết toàn bộ chi phí vận chuyển và đóng gói. Sau đó là ký nhận hàng hóa. Hàng hóa sẽ được lâp phiếu, ký  xác nhận, mỗi bên giữ lại một bản.

Cung cấp mã, khi khách hàng tham gia chuyển hàng thông qua chuyển phát nhanh đi Úc thì ai cũng sẽ được cấp một mã phiễu. Mã phiếu này sẽ là thông tin để phía bên kia người nhận có thể nhận được và biết đây là hàng hóa của mình. Sau đó hàng hóa sẽ được liên tục theo dõi hành trình và thông báo kết quả trực tiếp của từng lần chuyển phát nhanh tới những khách hàng đăng ký. Thông tin cũng có thể được cập nhập thông qua hệ thống mail của khách hàng.

Vận chuyển. Tùy theo loại hình hàng hóa mà doanh nghiệp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc có thể vận chuyển bằng đường hàng không hoặc đường biển thông qua hệ thống máy bay và tàu. Cuối cùng là phát hàng, hàng hóa sẽ được phát đến địa chỉ của người nhận và người nhận hoàn toàn không phải di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào để có thể nhận hàng, chỉ việc ở nhà và chờ nhận hàng sau đó ký vào hóa đơn chứng tỏ rằng khách hàng đã nhận được hàng vậy là đủ.