Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Những lý do không nên dùng inox trang tri cho xe máy

Những lý do không nên dùng inox trang tri cho xe máy

Việc ốp inox trang tri lên xe máy đang trở thành một xu hướng rất mới trong thời gian gần đây của nhiều người. Việc gắn các phụ kiện bằng chất liệu inox mang lại một nét độc đáo và khác biệt. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng không nên dùng vật liệu này để trang trí xe. Lý do vì sao vậy?

Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết vì sao mà nhiều người tỏ ra lo lắng trước những chiếc xe có sử dụng inox trang tri để ốp lên các bộ phận của xe, đặc biệt là phần nhông sên xe. Lý do gì khiến nhiều người khuyên không nên sử dụng vật liệu này cho xe mấy, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Những lý do không nên dùng inox trang tri cho xe máy

1. Khó vệ sinh

Một thực tế khiến  nhiều người hiểu nhầm là việc sử dụng các loại ốp trang trí bằng inox  là một  lá chắn an toàn cho các bộ phận máy khỏi bụi và bùn đất. Thế nhưng, một sự thực hoàn toàn ngược lại là khi sử  dụng các tấm ốp này thì nó sẽ khiến  bạn rất khó trong việc vệ sinh. Một khi bùn đất hay bụi bặm đã chui vào bên trong thì nó sẽ rất khó để có thể trôi ra ngoài, ngay cả khi trời mưa.Như vậy,việc trang trí và bảo vệ thái quá này, vô tình bạn đã gây hại cho chiếc xe thân yêu của mình mà không hề hay biết.

2. Xe không thoát nhiệt được

Những lý do không nên dùng inox trang tri cho xe máy

Công nghệ gia công inox ngày nay đã phát triển và đang dần có nhiều ứng dụng vào cuộc sống. Trong số đó thì các tấm ốp xe máy là một  trong những điều không thể không nhắc đến. Những tấm inox trang tri lên xe máy tưởng chừng là đẹp và bảo vệ tuổi thọ của xe. Thế nhưng, ngược lại, nó lại khiến động cơ máy khó thoát nhiệt hơn và từ đó nó sẽ khiến các lốc nồi, lốc máy bị ảnh hưởng. Đó cũng chính là một phần khiến cho tuổi thọ của xe đi xuống một cách nhanh chóng.

3. Dễ gây thương tích

Inox là một kim loại có độ cứng cao và độ sắc bén rất tốt. Chính vì thế nên khi lựa chọn các tấm ốp bằng inox thì vô hình chung, bạn đã mang đến cho bản thân và Nó người xung quanh một mối hiểm họa có thể gây đứt chân khi vô tính chạm phải. Những tấm ốp inox đẹp đẽ tưởng chừng như vô hại  nhưng nó lại tiềm ẩn khả năng sát thương rất lớn đấy.

4. Làm mất thẩm mỹ xe theo thời gian

Bạn không thể phủ nhận nét  thẩm  mỹ khi sử dụng các tấm inox trang tri lên xe máy. Nó cũng có thể bảo vệ các bộ phận xe khỏi trầy xước. Tuy nhiên, nếu  có sự va chạm khi điều khiển xe thì mức độ xây xát của xe sẽ nặng hơn nhiều so với các xe không ốp inox. Đây là một thực tế mà không  phải ai cũng nắm được.

Có thể nói, những lý do trên đã lý giải cho việc nhiều người không muốn sử dụng inox trang tri lên xe mặc dù nó khiến cho chiếc xe của bạn đẹp hơn và lạ hơn rất nhiều. Hãy suy nghĩ và lựa chọn kĩ càng nếu bạn là một người cẩn thận và chăm chút vẻ bề ngoài thì những vật liệu inox quả là một lựa chọn tuyệt vời, còn nếu bạn là một người của công việc thì chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng. Nếu bạn quan tâm đế các sản phẩm gia công cơ khí trang trí xe hãy tìm hiểu thêm các bài viết của chúng tôi.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT