Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Những điều cần lưu ý khi chọn mua đèn pha Led

Những điều cần lưu ý khi chọn mua đèn pha Led

Đèn pha Led là một sản phẩm chiếu sáng công nghệ mới, ứng dụng nguồn sáng led trong chiếu sáng và sự ra đời của nó chính là một trong những sự kiện đánh dấu sự thành công của ngành công nghiệp chiếu sáng.

Để chọn mua đèn pha Led chúng ta cần phải có một số bí quyết riêng. Trong đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng những bí quyết thông dụng nhất mà bạn có thể áp dụng ngay để mua bất kì một sản phẩm đèn nào. Bằng những thiết kế đèn pha Led chuyên biệt, những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn quyết định lựa chọn mua hay không mua bất kì một sản phẩm đèn pha nào.

Đèn pha Led

Chíp led là một thành phần cấu tạo quan trọng trong một sản phẩm đèn. Chúng quyết định đến độ sáng và độ bền của đèn. Chất lượng của chip led được đánh giá ở tuổi thọ và cường độ chiếu sáng, đối với những chip len tốt hơn thì hiệu suất làm việc sẽ tốt hơn mặc dù đèn cùng công suất.

Đèn hiện nay chủ yếu được thiết kế với 3 gam màu chính đó là 3000K, 4500K và 6500K đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, gam màu vàng (3000K) vẫn được sử dụng nhiều nhất bởi ánh sáng không bị chói ngay cả khi trời mưa.

Đèn pha Led được thiết kế với cấp độ bảo vệ đạt IP65 chống thấm nước, bụi bẩn và các côn trùng hiệu quả, bảo vệ chip Led bên trong luôn hoạt động ổn định, lâu dài.

Bo mạch trong đèn cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của đèn. Cộng với đó là những kết cấu liên quan khác. Trong đó, kết cấu bằng việc sử dụng chất liệu nhôm tản nhiệt chính là một trong những thành công của Led. Nhôm tản nhiệt càng dày thì độ hoạt động của đèn càng tốt.

Ngoài những yếu tố trên ánh sáng của đèn pha Led khi hoạt động cũng góp phần cho người dùng sự đánh giá về chất lượng của đèn. Khi màu sắc của ánh sáng đèn càng gần với màu sắc của ánh sáng tự nhiên thì đèn hoạt động càng tốt, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Đèn pha Led được ứng dụng sử dụng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau như chiếu sáng sân vườn, công viên, quảng trường, sân vận động hay chiếu sáng công trình, bảng hiệu doanh quảng cao, vv… Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở bất cứ không gian nào mà bạn muốn.

Đèn pha Led chiếu sáng bảng hiệu

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chính xác nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thông tin trên website của công ty: hoangphatlighting.com.