Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Những điều bạn cần biết về cáp hạ thế Thịnh Phát

Những điều bạn cần biết về cáp hạ thế Thịnh Phát

Trong các loại dây cáp điện mà công ty Thịnh Phát sản xuất thì cáp hạ thế Thịnh Phát được xem là một trong những sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn nhất hiện nay trên thị trường. Vậy, sản phẩm này có đặc điểm như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé.
Để biết được cáp hạ thế Thịnh Phát được ứng dụng như thế nào và đặc điểm ra sao thì bạn cần tìm hiểu xem đường lưới điện hạ thế là gì? Đây là lưới điện có cấp điện áp <1000V (1kV).
 
Đặc điểm của cáp hạ thế Thịnh Phát
 
- Các sản phẩm cáp hạ thế trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát được sản xuất để sử dụng với mức điện áp là 600/1000V. Các sản phẩm này sử dụng chất liệu đồng nguyên chất tinh luyện để có hiệu quả truyền điện cao nhất. Bên ngoài sản phẩm này được bảo vệ bằng vỏ bọc PVC và bọc thép xung quanh lõi. Đặc biệt là tất cả các vỏ PVC cáp hạ thế do công ty Thịnh Phát sản xuất đều có tác dụng chống tia cực tím và chống hỏa hoạn rất tốt.
 
 
Những điều bạn cần biết về cáp hạ thế Thịnh Phát
 
 
- Công ty Thịnh Phát thường sản xuất các sản phẩm cáp hạ thế theo từng yêu cầu khác nhau của khách hàng. Điều này có thể giúp cho sản phẩm tránh được việc halogen axit thoát ra ít hơn 15% của tổng số chất khi được nung nóng ở nhiệt độ 800ºC.
 
- Không những thế, các sản phẩm cáp hạ thế Thịnh Phát có khả năng nhiệt XLPE làm từ đồng tôi nhẵn. Việc thiết kế các lõi được đặt cùng nhau và  bên ngoài các lõi đồng sẽ được bảo vệ bằng chất liệu nhựa PVC. Điều này giúp cho cáp không chỉ có được hiệu quả sử dụng cao mà còn có độ bền vượt trội nữa. 
 
- Đặc biệt, tất cả các sản phẩm cáp hạ thế Thịnh Phát đều được sản xuất theo tiêu chuẩn của Anh BS và tiêu chuẩn quốc tế IEC . Đồng thời trong quá trình hỗ trợ thì công ty Thịnh Phát cũng sẽ sản xuất các sản phẩm dây cáp hạ thế theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo qui trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.
 
Đại lý cung cấp cáp hạ thế Thịnh Phát nào tốt
 
 
Những điều bạn cần biết về cáp hạ thế Thịnh Phát
 
 
Hiện nay, các sản phẩm cáp hạ thế Thịnh Phát đang được nhiều đơn vị phân phối ra thị trường. Nếu bạn muốn có được sản phẩm này với chất lượng tốt cũng như mức giá hấp dẫn thì bạn có thể  liên hệ đến công ty Hoàng Phát Lighting. Công ty chúng tôi là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm chính hãng của công ty. Vì sản phẩm không qua trung gian nên chắc chắn là mức giá thành sẽ ưu đãi hơn so với thị trường. Hơn thế nữa, công ty chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với thời gian bảo hành dài lâu nhất.
 
Với đặc điểm của các sản phẩm cáp hạ thế Thịnh Phát trên đây thì chắc chắn là bạn đã biết được các sản phẩm cáp điện này có thể sử dụng ở khu vực điện lưới như thế nào và phải lựa chọn như thế nào mới có được sản phẩm tốt rồi đúng không. Chỉ cần bạn liên hệ đến công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi thì chắc chắn là chúng tôi sẽ tư vấn để bạn biết lựa chọn sản phẩm nào là thích hợp nhất.
 
Những điều bạn cần biết về cáp hạ thế Thịnh Phát