Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Những đặc điểm nổi bật của Dell workstation M5510

Những đặc điểm nổi bật của Dell workstation M5510

Dell workstation M5510 là một trong số các sản phẩm rất được ưa chuộng và được đánh giá cao của hãng máy tính nổi tiếng Dell bởi những đặc điểm nổi bật của nó.

Những đặc điểm nổi bật của Dell workstation M5510

Các dòng máy trạm có cấu hình cao ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường nhằm đáp ứng cho các công việc đòi hỏi các máy có cấu hình cao. Tuy nhiên hầu hết các máy này hiện nay đều có chung một hạn chế đó chính là thiết kế khá hầm hố và nặng nề gây khó khăn cho người sử dụng khi phải di chuyển nhiều nơi trong lúc làm việc. Và hãng Dell đã không ngừng nổ lực khắc phục khuyết điểm này cho các sản phẩm cao cấp của mình và kết quả là chiếc máy Dell workstation đã được ra mắt với sự ngạc nhiên của nhiều người. Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ đặc trưng của dòng máy trạm thì kiểu dáng thiết kế chính là một trong các đặc điểm nổi bật mà chiếc máy tính xách tay M5510 có được.

Chiếc máy tính Dell workstation M5510 đã phá vỡ định kiến xưa nay của mọi người về dòng máy trạm khi nó sở hữu một thiết kế khá mỏng nhẹ và vô cùng đẹp mắt. Với phần trên và dưới được cấu tạo bằng hợp kim nhôm giúp cho máy có cấu trúc vô cùng chắc chắn và sang trọng. Đồng thời trọng lượng của máy nhẹ hơn nhiều so với các máy trạm khác chỉ khoảng 1.75 kg giúp cho việc di chuyển trong khi làm việc trở nên dễ dàng hơn.

Bên trong một thiết kế mỏng nhẹ chính là một cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Máy sử dụng bộ  vi xử lý khá mạnh hiện nay là Core i5 6300HQ, Core i7 6820HQ và một phiên bản khác Xeon E3-1505M. Trong số các phiên bản mà M5510 có thì phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Core i7 6820HQ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi cấu hình mạnh mẽ hơn cocre i5 và có giá thấp hơn phiên bản sử dụng Xeon E3-1505M.Với những chiếc máy sử dụng Core i7 thì thường được trang bị bộ nhớ RAM có dung lượng 16 GB thuộc loại DDR4 và ổ cứng cũng có dung lượng khá lớn tùy theo loại máy, thấp nhất là 256 GB và cao nhất là 512 GB. Màn hình sử dụng công nghệ UltraSharp FHD IPS AG và có kích thước 15.6 inch. Ngoài ra máy còn được trang bị card đồ họa Nvidia Quadro.Tuy cấu hình có sự khác nhau giữa các phiên bản nhưng những chi tiết chi bàn phím, hệ thống cổng thông tin của M5510 đều đạt chất lượng khá tốt ở tất cả các phiên bản giúp cho việc sử dụng máy đạt hiệu quả cao.

Về mặt giá thì cũng giống như các dòng máy trạm khác, M5510 có giá khá cao so với các dòng máy phổ thông vượt ngoài tầm khả năng của một số đối tượng, đặc biệt là đối tượng sinh viên. Tuy nhiên đối với một cấu hình khủng mà nó có thì với mức giá dao động khoảng 35 triệu đến 50 triệu cũng là khá hợp lý.

Với những đặc điểm mà chiếc máy tinh Dell workstation M5510 có thì nó chính là một chiếc máy mà bạn kiếm tìm bấy lâu nay: một cấu hình mạnh mẽ bên trong một thiết kế mỏng nhẹ.