Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ngũ Thiên Dược - Bài thuốc đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Ngũ Thiên Dược - Bài thuốc đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Viêm tai giữa cấp là tình trạng tổn thương tai giữa dưới tác động của các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virut,… Do sức đề kháng yếu, vòi nhĩ rộng và ngắn nên trẻ em thường bị viêm tai giữa cấp hơn người lớn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Bùi Văn Luận đã bào chế thành công bài thuốc gia truyền Ngũ Thiên Dược giúp điều trị hiệu quả bệnh viêm tai giữa cho hàng nghìn bệnh trên trên khắp cả nước.

Dấu hiệu nhận biết của bệnh viêm tai giữa

Đối với bệnh viêm tai giữa thì dấu hiệu giữa người lớn và trẻ em có các triệu chứng khác nhau, cụ thể:

Đối với người lớn
Ở người lớn các triệu chứng viêm tai giữa đó là cảm thấy đau tai. Cảm giác này đôi khi kèm theo nhói và giật giật ở tai. Có những trường hợp bệnh nhân bị đau lan lên cả phần đầu khiến cho một tai hoặc hai tai tê cứng, khi sờ vào thấy hơi sưng và nóng.Ngoài ra người lớn cũng sẽ thấy tai bị ù, sức nghe bị giảm sút, nghe không rõ và hay thấy trong tai có cảm giác ọc ọc như có nước.

 

Ngũ Thiên Dược - Bài thuốc đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Tai chảy dịch mủ ra bên ngoài theo đợt hoặc theo ngày. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi, chuyển mùa, hiện tượng này sẽ xuất hiện nhiều. Phần dịch mủ chảy ra từ trong tai có màu vàng, đối với bệnh nhân bị viêm tai xương chũm sẽ có mùi rất hôi và khó chịu.

Trường hợp thấy tai có dịch mủ cần đến ngay bệnh viện hoặc cơ sở y tế để được thăm khám, tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Đối với trẻ nhỏ

  • Khi thấy trẻ có những dấu hiệu sau thì bạn nên đưa bé đi khám và kiểm tra:
  • Trẻ sốt cao lên tới 39 - 40 độ C, hay quấy khóc và ăn kém, bỏ ăn, nôn trớ và nặng hơn là co giật.
  • Đối với trẻ nhỏ sẽ lắc đầu và liên tục lấy tay cho vào trong tai. Còn trẻ lớn hơn đã biết nói sẽ kêu đau tai.
  • Trẻ sẽ có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa như đi ngoài phân lỏng nhiều lần. Triệu chứng này gần như xuất hiện đồng thời với triệu chứng sốt.
  • Bé trằn trọc khó ngủ và tỏ ra bứt rứt khi đặt nằm xuống.
  • Trẻ không giữ thăng bằng và hay nghiêng phần đầu sang một bên.

Nếu cha mẹ không phát hiện những triệu chứng viêm tai giữa và kịp thời đưa trẻ đi khám và điều trị thì chỉ vài ngày sau bệnh sẽ chuyển biến nặng hơn. Sau từ 2 - 3 ngày, màng tai bị thủng sẽ có mủ chảy ra ngoài qua lỗ tai.

Ngũ thiên dược - Bài thuốc đông y đặc trị các bệnh viêm tai, viêm tai giữa hiệu quả

Ngũ thiên dược là bài thuốc đông y gia truyền của lương y Bùi Văn Luận, người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị dứt điểm các bệnh lý liên quan đến tai như bệnh viêm tai, viêm tai giữa, chảy mủ tai ,thủng màng nhĩ… Bài thuốc đã chữa trị thành công, không tái phát cho nhiều bệnh nhân viêm tai giữa trên khắp cả nước.

Ngũ Thiên Dược - Bài thuốc đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Với thành phần chính là dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền quý hiếm khác. Công dụng chủ yếu của thuốc nhỏ Ngũ Thiên Dược là đặc trị viêm ngoài tai, viêm ống tai, viêm tai giữa… Tất cả dược liệu đều được lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên, tỉ lệ dược tính mạnh, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Bài thuốc giúp điều trị tận gốc, bệnh không tái phát và khỏi hoàn toàn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Ngũ Thiên Dược - Bài thuốc đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Lương y Bùi Văn Luận – Bàn tay vàng chữa hiệu quả bệnh viêm tai

Lương y Bùi Văn Luận cho biết “Nếu người bệnh phát hiện kịp thời khi mới có dấu hiệu của bệnh viêm tai giữa thì khi đến thăm khám, tôi sẽ đánh giá tổng quát tình trạng bệnh và kê đơn thuốc. Bệnh nhân về nhỏ chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần là khỏi hẳn. Tuy nhiên, với những bệnh nhân mãn tính thì việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn. Tùy từng trường hợp mà tôi sẽ có những phác đồ điều trị khác nhau.”. 

Trước khi biết tới bài thuốc Ngũ thiên dược, nhiều bệnh nhân viêm tai giữa đã điều trị bằng phương pháp Tây y nhưng không khỏi, bệnh khỏi một thời gian lại tái phát, khiến bệnh trở nên mãn tính, kéo dài và không dứt điểm. Nhiều gia đình có con mắc bệnh chạy chữa khắp nơi, tốn công sức và tiền của rất nhiều nhưng bệnh vẫn không khỏi. Với bài thuốc Ngũ Thiên Dược, lương y Bùi Văn Luận đã giúp bệnh nhân viêm tai giữa khỏi bệnh, có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc mà họ hằng mong ước.

Ngũ Thiên Dược - Bài thuốc đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Suốt chặng đường hơn 30 năm thăm khám và điều trị viêm tai, số lượng bệnh nhân được lương y Bùi Văn Luận trị dứt điểm viêm tai giữa chiếm tới hơn 90%. Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Cách sử dụng bài thuốc cũng khá đơn giản, bệnh nhân sẽ được lương y Luận dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương, đều đặn hàng ngày cho đến khi dịch tai không còn chảy mủ vết thương khô thuốc và lành hẳn.

Ngũ Thiên Dược - Bài thuốc đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Như trường hợp của chị Nguyễn Tâm đang sinh sống tại Tây Nguyên bị viêm tai giữa mãn tính do thuở nhỏ thường lội sông suối nên bị vi khuẩn xâm nhập vào tai. Mỗi lần trái gió trở trời là đầu và tai chị lại đau nhức dữ dội. Dù trải qua nhiều cuộc phẫu thuật tai ở bệnh viện nhưng chỉ sau hơn 1 năm bệnh lại tái phát kèm theo triệu chứng rối loạn tiền đình và nhờn thuốc khi sử dụng lâu dài. Và rồi thật may mắn khi chị được người quen giới thiệu lương y Luận cùng bài thuốc nổi tiếng Ngũ thiên dược. Chị Tâm đã gọi điện nhờ tư vấn và đặt mua thuốc về nhỏ và chỉ hơn 10 ngày sau thuốc đã phát huy tác dụng, bệnh tình của chị ngày càng thuyên giảm.

Ngũ Thiên Dược - Bài thuốc đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Đối với lương y, chữ đức luôn được đặt lên hàng đầu khi làm nghề. Nhiều người bệnh đến với ông không chỉ hài lòng vì được chữa khỏi bệnh mà còn nhận được thái độ chăm sóc niềm nở, nhiệt tình giúp đỡ của ông. Ông đã chữa khỏi viêm tai giữa cho rất nhiều người đặc biệt là trẻ em. Từ đó ông được mệnh danh là "vị cứu tinh" của bệnh nhân viêm tai giữa - căn bệnh ít người có thể chữa được.

Nếu trường hợp bệnh nhân vì điều kiện ở xa không đến được có thể gọi điện nhờ thầy Lang Luận tư vấn và cấp thuốc qua đường bưu điện.

Nhà thuốc Đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.
Điện Thoại: 0982.595.596
Website: http://www.dongylangluan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/luongy.luan

Tag:   ngũ thiên dược | chữa viêm tai giữa | đông y chữa viêm tai giữa