Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Nên sử dụng đèn huỳnh quang hay đèn led Philips

Nên sử dụng đèn huỳnh quang hay đèn led Philips

Đèn huỳnh quang chắc hẳn đã trở nên thông dụng và phổ biến đối với nhiều gia đình. Nhưng kể từ khi đèn led Philips ra đời thì đèn huỳnh quang liệu có còn là sự lựa chọn tối ưu đối với người tiêu dùng ? Hãy cùng nhau so sánh một số đặc điểm của cả hai loại đèn này để đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nên sử dụng đèn huỳnh quang hay đèn led Philips

 

Đầu tiên phải kể đến ánh sáng giữa đèn led Philips và đèn huỳnh quang. Đèn led Philips được sản xuất với công nghệ và dây chuyền tiên tiến. Nó sử dụng điện năng và các chip led điện tử để chuyển hóa năng lượng thành quang năng làm cho bóng đèn sáng. Chính vì vậy, đèn led Philips không chỉ cho ra ánh sáng tốt hơn nhiều lần so với đèn huỳnh quang mà còn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn thế nữa, loại đèn này còn cho ánh sáng rất chân thực và không hề gây mỏi mắt hay chói mắt của người sử dụng.

Thứ hai chính là thời gian tắt và bật giữa hai loại đèn. Nếu như khi chúng ta bật công tắc của đèn huỳnh quang thì đèn sẽ chưa sáng ngay mà chúng còn phải mất vài giây nhấp nháy rồi đèn mới chiếu sáng. Điều này có ảnh hưởng không tốt đến tâm lý cũng như sức khỏe hay nó đúng hơn là mắt của người sử dụng. Một ví dụ đơn giản là khi bạn có việc rất rất gấp cần ánh sáng ngay mà bóng đèn cứ nhấp nháy một lúc rồi mới chiếu sáng thì sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu và bức bối. Đấy là còn chưa kể đến trong một số trường hợp thì điều này sẽ làm bạn bỏ lỡ một số việc. Trái lại với sự “nhập nhằng” của bóng đèn huỳnh quang thì đèn led Philips lại “dứt khoát và rõ ràng” hơn rất nhiều lần. Chỉ cần bật công tắc, không cần phải chờ lâu như đèn huỳnh quang, đèn led Philips cung cấp cho ta nguồn ánh sáng ngay lập tức. Cũng chính nhờ ưu điểm này mà hiện nay rất nhiều hộ gia đình chuyển từ đèn huỳnh sang sử dụng đèn led Philips