Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Máy trạm hoàn hảo laptop Dell workstation M7510

Máy trạm hoàn hảo laptop Dell workstation M7510

Giữa hàng loạt những chiếc máy tính trạm mạnh mẽ, laptop Dell workstation M7510 mang đến sự khác biệt riêng của mình cả trong cấu hình lẫn mẫu mã.

Máy trạm hoàn hảo laptop Dell workstation M7510

Những sản phẩm của Dell thường không được chăm chút về ngoại hình, nhưng Dell worstation lại hoàn toàn khác, khi khoác cho mình bộ áo đơn giản nhưng lại rất phong cách. Có thiết kế mỏng và gọn hơn so với những loại máy tính trạm khác có kích thước 37,8 x 26,1 x 2,78 cm và nặng 2,79 kg. Mặt trên bao phủ một lớp carbon, khi sờ vào bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịa, logo Dell mạ nhôm sáng bóng ở trung tâm. Dell workstation M7510 được đánh giá có khả năng chịu lực tốt khi vượt qua những tiêu chí nghiêm ngặt của quân đội Mỹ và đạt chuẩn MIL-STD 810G.

Dell M7510 có hệ thống màn hình hiện đại, diện tích đến 15.6 inch, chuẩn HD, đèn nền LED,có độ phân giải cao mang đến những hình ảnh rõ nét, chân thực sẽ làm hài lòng các dersigner khó tính khi làm những công việc đòi hỏi khả năng truyền tải hình ảnh tốt như vẽ kiến trúc, thiết kế đồ hoạ, hay dựng phim.

Một ưu điểm nổi bật khác của laptop Dell workstation M7510 đến từ bàn phím phong cách, được áp dụng công nghệ chống tràn mang lại sự mới mẻ cho thiết kế, độ đàn hồi của các phím bấm tốt, mềm mại khi thao tác, touchpad rộng với những phím lệnh rời dễ sử dụng. Bên cạnh đó, còn được trang bị hệ thống đèn màu xanh khá thời trang. Hệ thống loa khác với những thiết kế trước đây của Dell khi nằm phía dưới máy thay vì bên hông, nhưng vẫn mang lại cho người nghe âm thâm khá sống động.

Nổi trội nhất phải nói đến cấu hình khủng của Dell workstation, máy được trang bị hầu hết các thiết bị công nghệ cao với thông số kĩ thuật vượt trội, đầu tiên là CPU khủng Intel Skylake core i7 6820HQ tốc độ lên đến 3.8 GHz vượt trội hơn hẳn so với những laptop cùng tầm giá. Bạn hãy yên tâm về bộ nhớ máy khi Dell workstation M7510 trang bị cho mình bộ nhớ trong SSD 500GB và RAM đến 32GB, bạn có thể vô tư lưu trữ mà k sợ máy bị quá tải.

Sản phẩm còn có một trang bị mạnh mẽ khác đó là Card màn hình Nvidia Quadro M1000M trên Dell worstation M7510 đảm bảo đọ chính xác và tốc độ khi làm việc, dù đó là công việc đồ hoạ nặng nề trong thời gian dài. Laptop Dell workstation M7510 có thể duy trì mức toả nhiệt ổn định trong thời gian dài hoạt động chỉ 420C trên CPU và 710C trên GPU, nên bạn không cần quan ngại về việc máy nóng lên và phát ra những âm thanh khó nghe. Khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi của Dell workstation cũng rất tuyệt vời, có đến 3 cổng USB 3.0 tiện lợi, cổng kết nối máy chiếu, tivi HMI tiện lợi, hay cổng kết nối trực tiếp thẻ SD không qua thiết bị hỗ trợ nào.

Nhìn chung laptop Dell workstation M7510 là chiếc máy trạm đáng để bạn quan tâm, nhờ những ưu điểm nổi trội như cấu hình mạnh, thiết kế lịch lãm, màn hình sắc nét và khả năng làm đồ hoạ nặng của máy.