Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Mẫu mã đèn trang trí phòng khách hiện đại

Mẫu mã đèn trang trí phòng khách hiện đại

Đèn trang trí là không thể thiếu trong trang trí nội thất. Hệ thống ánh sáng cũng rất quan trọng để tạo nên thẩm mỹ của ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải loại đèn nào cũng sử dụng được trong mọi không gian.

Chính vì vậy, dưới đây là một số mẫu mã đèn trang trí phòng khách hiện đại được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Mẫu mã đèn trang trí phòng khách hiện đại

Trên thị trường hiện nay, mẫu mã đèn trang trí phòng khách hiện đại rất đa dạng và phong phú. Từ chất liệu, kích cỡ, hình dáng đến giá cả. Vì vậy, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc đèn phù hợp nhất với không gian hiện đại của mình.

Loại đèn trang trí hiện nay được nhiều người sử dụng nhất không chỉ không gian phòng khách mà còn nhiều không gian khác như phòng ăn, không gian quán cafe, quán ăn,… đó là đèn thả trần. Đây là loại đèn có thiết kế và màu sắc rất đơn giản nhưng lại được rất nhiều người yêu thích. Đèn thả trần hiện nay được bán trên thị trường với rất nhiều mẫu mã như đèn thả sắt hình vuông, đa sắc diện hay lập phương,đèn thả inox hình bán cung, đèn thả lồng sắt hay tam giác,…

Nếu bạn cũng yêu thích sự cổ điển thì bạn nên sử dụng đèn treo tường hoặc đèn để bàn để trang trí. Hai loại đèn này có thiết kế hơi phức tạp hơn một số loại đèn khác. Tuy nhiên, nó vẫ thích hợp trong không gian phòng khách hiện đại. Một chiếc đèn bàn cạnh ghế sofa sẽ tạo điểm nhấn hơn. Bạn cũng có thể dùng đèn treo tường kết hợp với nhau vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa đầy đủ được ánh sáng.

Mẫu mã đèn trang trí phòng khách hiện đại

Ngoài ra, được thiết kế sản xuất cùng với tư duy sáng tạo cũng như nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra đời mẫu đèn Led âm trần trên thị trường với chức lượng cao. Loại đèn này cũng rất đa dạng như đèn ánh sáng tỏa, đèn led chiếu rọi hay đèn led siêu mỏng,… Với ưu điểm vượt trội so với một số loại đèn truyền thống, đèn ngày càng được nhiều người sử dụng hơn vì vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm điện năng hơn. Đền này cũng có thể kết hợp với các đèn khác để tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng đèn Led trong không gian phòng khách thì bạn nên chú ý đến màu sắc ánh sáng của đèn.

Mẫu mã đèn trang trí phòng khách hiện đại

Mẫu mã đèn trang trí phòng khách hiện đại