Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Mặt 2 thiết bị có nắp che mưa WEG7902 Panasonic

Mặt 2 thiết bị có nắp che mưa WEG7902 Panasonic

Mặt 2 thiết bị có nắp che mưa WEG 7902 Panasonic là dỏng sản phẩm được công ty Panasonic sản xuất theo tiêu chí công nghệ hiện đại với những đặc tính nổi trội mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào giúp bảo vệ các thiết bị điện khỏi nột số tác động thì hãy lựa chọn sử dụng mặt 2 thiết bị có nắp che mưa WEG 7902 Panasonic.

WEG7902- PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt 2 thiết bị có nắp che mưa WEG 7902  Panasonic có chất liệu bằng nhựa cao cấp bền,  hình dáng  hình chữ nhật kết hợp với 2 lỗ tích hợp  nhiều chức năng tiện dụng, nắp che mưa gắn kín vào sản phẩm không có kẻ hỡ nước không thể chảy xuống  thiết bị bên trong.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic thường  đặt ở ngoài trời, trong môi trường  ẩm ướt  vẫn không làm ảnh hưởng đến các thiết bị công tắc ổ cắm điện.

3.  Mặt 2  thiết bị có nắp che mưa WEG 7902  Panasonic với kiểu dáng mỏng, dường viền ôm sát màu sắc trang nhã tăng thêm vẻ hiện đại sang trọng cho không gian.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Mặt 2  thiết bị có nắp che mưa WEG 7902  Panasonic là nhựa cao cấp bền, tuổi thọ sản phẩm cao, bề ngoài sáng bóng chống trầy xước, không bị phai màu, lại dễ lau chùi vệ sinh mang lại vẻ tươi mới cho kiến trúc.

2.  Thiết bị điện Panasonic còn nhiều tính năng khác như chống bụi, chống nước không có tia lửa điện, chống cho các loại côn trùng và chống rò rỉ điện.

3.  Mặt 2 thiết bị có nắp che mưa WEG 7902 Panasonic còn cách điện, cách  nhiệt chống chập mạch điện do nước rơi vào, không gây cháy nổ.

4.  Sản phẩm với thiết kế nhỏ  nhẹ, mỏng đường viền sản phẩm ôm sát mặt tường, tiết kiệm diện tích lắp đặt và thao tác lắp đặt cũng dễ dàng hơn.

Sản phẩm đang được bày bán  tại Hoàng Phát Lighting  với giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng, quý khách hàng còn được bảo hàng  tới 24 tháng khi mua sản phẩm trực tiếp tại Hoàng Phát Lighting.  Hãy gọi ngay số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chính xác và sở hữu cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Mặt 2  thiết bị có nắp che mưa WEG 7902 Panasonic vừa mang lại nhiều công dụng vừa mang tính thẩm mĩ cao lại tiết kiệm chi phí cho người sử dụng chính là sản phẩm hoàn hảo nhất cho sự lựa chọn của  bạn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG