Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Lương y Đỗ Tuấn Nam: Bén duyên với “Thập thủ đạo”, thực hiện sứ mệnh cứu người từ sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Lương y Đỗ Tuấn Nam: Bén duyên với “Thập thủ đạo”, thực hiện sứ mệnh cứu người từ sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Trách nhiệm công việc và lương tâm nghề nghiệp đã thôi thúc lương y Đỗ Tuấn Nam không ngừng nghiên cứu những phương pháp chữa bệnh mới, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Đáng chú ý nhất là sự ra đời của bộ môn bấm huyệt “thập thủ đạo”, thầy đã vận dụng chữa bách bệnh hiệu quả mà không cần dùng thuốc. Phương pháp này đơn giản nhưng hữu hiệu, được nhiều người quan tâm.

Bén duyên với “Thập thủ đạo”

Công tác tại Trung tâm trắc nghiệm và tư vấn của Viện nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người – Nhóm nghiên cứu và ứng dụng khả năng đặc biệt của con người về chăm sóc sức khỏe cộng đồng thì kiến thức của thầy khá rộng. Cùng với đó là quá trình tìm tòi, nghiên cứu không ngừng nghỉ về phương pháp bấm huyệt của Cố lương y Huỳnh Thị Lịch, thầy Đỗ Tuấn Nam nhận thấy đây là bộ môn chữa bệnh hiệu quả; chỉ dùng đầu ngón tay để kích hoạt chức năng cơ thể, khai thông khí huyết nhưng có khả năng chữa bách bệnh. Chính vì thế, thầy Đỗ Tuấn Nam đã quyết tâm theo học và đặt tâm huyết của mình vào bộ môn này, mong muốn dùng chính đôi bàn tay của mình để chữa lành bệnh một cách dứt điểm cho bệnh nhân. Với sự phát hiện quan trọng và sự quyết tâm nghiên cứu, thầy Đỗ Tuấn Nam là ngọn cờ tiên phong trong việc kế thừa và phát huy tinh hoa thập thủ đạo, là người thầy với tấm lòng cao cả của nền đông y Việt Nam.

Lương y Đỗ Tuấn Nam: Bén duyên với “Thập thủ đạo”, thực hiện sứ mệnh cứu người từ sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Lương y Đỗ Tuấn Nam và Giám đốc Trung tâm cùng nhau chụp ảnh trong lễ kỷ niệm 5 năm thành lập.

Khi chữa bệnh bằng phương pháp của Đông y, bạn sẽ không còn ngạc nhiên bởi cái tên gọi “Thập thủ đạo”. Phương pháp bấm huyệt Thập thủ đạo thường bắt đầu bằng việc khai thông huyệt đạo trước khi đi vào điều trị. Tiếp theo là khóa huyệt với một tay còn lại và chuyển sang dùng huyệt hồi sinh hay biến điện. Cụ thể trong bộ môn thập thủ đạo có 11 huyệt thuộc hồi sinh bao gồm 8 huyệt trụ cột ở vai gáy và 3 huyệt dưới nếp trái nách trái – sau. Nếu trường hợp bệnh nhân sức khỏe quá yếu thì sẽ chuyển sang biến điện. Cuối cùng, cơ chế của phương pháp này là thông qua phần lành chữa phần liệt, kéo dài và không chữa liên tục hằng ngày.

Lương y Đỗ Tuấn Nam: Bén duyên với “Thập thủ đạo”, thực hiện sứ mệnh cứu người từ sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Sơ đồ đường kinh Thập thủ đạo. Hệ thống bao gồm 365 huyệt đạo phân bố khắp cơ thể con người.

“Mệnh lệnh từ trái tim”

Bận bịu với nhịp độ làm việc dày đặc, với quá trình nghiên cứu, tìm tòi phương pháp chữa bệnh nhưng thầy Nam vẫn luôn làm tốt trách nhiệm của một người thầy thuốc. Với cái tâm của một người lương y, thầy luôn tậm tâm tận tụy với bệnh nhân chỉ với mong muốn duy nhất là đem đến sức khỏe cho họ. Nghiên cứu phương pháp, tìm tòi học hỏi, chữa bệnh là mệnh lệnh từ trái tim mà thầy “tự bắt” mình phải làm, và phải làm thật tốt. Dù nhiều việc đến mấy, trên gương mặt của thầy vẫn luôn nở một nụ cười thật nồng nàn, chân thành với bệnh nhân và mọi người.

Bệnh nhân tìm đến thầy chữa trị chủ yếu bị các bệnh liên quan về xương khớp; các trường hợp đặc biệt khác như: u bướu, cong vẹo cột sống, các bệnh thần kinh tọa, đau đầu gối, chân teo, chân ngắn, chân dài, viêm đa khớp, đau mỏi vai, gáy, thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm,…Bên cạnh đó Lương y Đỗ Tuấn Nam còn chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc chứng câm, điếc, méo mồm, liệt người, tai biến mạch máu não... Từ việc chuyên chữa 6 bệnh học được từ Cố lương y Huỳnh Thị Lịch là: bại liệt, động kinh, bướu cổ, câm điếc, đau cột sống, hen suyễn, thì lương y Đỗ Tuấn Nam đã tiếp thu tinh hoa, cùng với tài năng và tâm đức của mình, thầy đã tìm cách để chữa được nhiều bệnh hơn cho cộng đồng. 

Lương y Đỗ Tuấn Nam: Bén duyên với “Thập thủ đạo”, thực hiện sứ mệnh cứu người từ sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Lương y Đỗ Tuấn Nam: Bén duyên với “Thập thủ đạo”, thực hiện sứ mệnh cứu người từ sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Lương y Đỗ Tuấn Nam: Bén duyên với “Thập thủ đạo”, thực hiện sứ mệnh cứu người từ sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Lương y Đỗ Tuấn Nam chữa bệnh cho các bệnh nhân bằng phương pháp Thập thủ đạo.

Trách nhiệm nghề y là thế, nhưng chính tấm lòng, sự tài giỏi của thầy Đỗ Tuấn Nam trong việc chữa bệnh hiệu quả không cần dùng thuốc bằng phương pháp thập thủ đạo đã đem đến sự tin cậy và hài lòng cho bệnh nhân. “Tiếng lành đồn xa”, người dân Hà Nội nói riêng và nhân dân cả nước nói chung, kể cả người nước ngoài đều biết đến lương y Đỗ Tuấn Nam. Không có một dẫn chứng nào chân thật bằng “con số khủng” người bệnh đã đến thầy Nam chữa trị. Hàng ngàn người đã tìm đến thầy Đỗ Tuấn Nam để chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh, ai nấy đều cảm phục trước tài năng và tấm lòng của thầy.

Với mong muốn “Thập thủ đạo” được lưu truyền và áp dụng phổ biến trong đời sống thường ngày để mọi người có thể tự chữa bệnh cho mình và người thân, thầy Đỗ Tuấn Nam đã mở lớp giảng dạy để “truyền nghề” cho những người có đam mê, nhiệt huyết với bộ môn Thập thủ đạo.

Đôi bàn tay ấy, một đôi bàn tay bình thường như bao người, ấy vậy mà làm nên những điều “phi thường”. Từ chính đôi bàn tay của mình, thầy Đỗ Tuấn Nam đã chữa lành bệnh một cách dứt điểm cho bệnh nhân. Áp dụng bộ môn “Thập thủ đạo” để chữa bệnh, thầy đã đem đến sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và sự phấn chấn trong tinh thần cho người bệnh. Đáp lại điều đó, mọi người càng thêm tin tưởng và yêu quý thầy. Thật ngưỡng mộ tài năng và tâm đức của thầy Đỗ Tuấn Nam, lại càng thêm khâm phục đôi bàn tay “kỳ diệu” của thầy đã chữa khỏi bệnh cho nhiều người bằng phương pháp Thập thủ đạo. Chúc thầy có thật nhiều sức khỏe, nghiên cứu thành công những phương pháp trị liệu mới để giúp bệnh nhân chữa trị hiệu quả. Theo năm tháng, “đôi bàn tay thô ráp” ấy vẫn “vô cùng ấm áp”; đôi bàn tay ấy làm nên những nhiều lớn lao và ý nghĩa vô cùng – xin cảm ơn lương y Đỗ Tuấn Nam, người thầy tài đức của nền Đông y nước nhà.

Mọi thông tin muốn được tư vấn, hổ trợ sức khỏe từ thầy Đỗ Tuấn Nam, quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

Lương y Đỗ Tuấn Nam

Địa chỉ: Phòng 102, tòa nhà CC 2, Bắc Linh Đàm, cạnh khách sạn Mường Thanh, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: 0977.661.062

Facebook: https://bit.ly/2xtpRuB