Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Lương y Đỗ Lương Thiện với bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh mất ngủ, teo não, bại não, mất trí nhớ

Lương y Đỗ Lương Thiện với bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh mất ngủ, teo não, bại não, mất trí nhớ

Lương y Đỗ lương Thiện là vị lương y đáng kính, được nhiều bệnh nhân biết ơn. Bởi chính ông là người đã mang đến cho họ nhiều niềm vui sức khỏe. Với nhiều bài thuốc Nam gia truyền 4 đời của gia đình, cùng với quá trình tìm tòi, học hỏi ông không chỉ gìn giữ mà còn phát huy tính hiệu quả của mỗi bài thuốc của gia đình để lại, tìm ra nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả. Một trong những bài thuốc nam đã được bệnh nhân phản hồi rất tốt phải kể đến đó là bài thuốc hỗ trợ chữa trị rất hiệu quả bệnh: Mất ngủ lâu năm, teo não, bại não, mất trí nhớ...

 

Lương y Đỗ Lương Thiện với bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh mất ngủ, teo não, bại não, mất trí nhớ

Lương y Đỗ Lương Thiện – Vị  lương y đáng kính

Đánh bay tình trạng mất ngủ lâu năm

Mất ngủ lâu năm với các triệu chứng như khó ngủ, trằn trọc, ngủ không ngon giấc, hay tỉnh giấc,… sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và dẫn đến nhiều biến chứng liên quan.

Mất ngủ nhiều năm do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó các yếu tố về lối sống sinh hoạt, chất lượng cuộc sống và yếu tố bệnh lý là các tác nhân chủ yếu. Mất ngủ lâu năm là dấu hiệu giấc ngủ bị rối loạn trầm trọng, gây hệ lụy cho đời sống và sức khỏe của bệnh nhân. Vì vậy việc nhận biết các biểu hiện để phát hiện bệnh là rất quan trọng.

Lương y Đỗ Lương Thiện với bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh mất ngủ, teo não, bại não, mất trí nhớ

Theo các chuyên gia chuyên môn, mất ngủ khó ngủ nhiều năm thường có những triệu

 chứng sau:

  • Tỉnh giấc thường xuyên vào giữa đêm, khó ngủ lại
  • Trằn trọc, cố gắng ngủ nhưng khó có thể chìm vào giấc ngủ
  • Tỉnh dậy sớm hơn dự định (4, 5 giờ sáng)
  • Cơ thể mệt mỏi, uể oải khi tỉnh dậy. Luôn cảm thấy lờ đờ, không tỉnh táo và buồn ngủ vào ban ngày.
  • Dễ cáu gắt, buồn bực, lo âu, trầm cảm
  • Hay quên trước quên sau, khó tập trung vào công việc, giảm khả năng chú ý.

Nếu bạn đọc có những biểu hiện trên cần được thăm khám, điều trị kịp thời, phù hợp. Tránh để tình trạng ngày qua ngày vì sẽ gây những biến chứng đến huyết áp và tim mạch.

Mất ngủ lâu năm uống thuốc gì, trị mất ngủ lâu năm bằng cách nào là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi bị tình trạng này đeo bám.

Có thể sử dụng một số loại thuốc phổ biến như thuốc an thần liều nhẹ Melatonon,

Doxylamine hay thuốc trị mất ngủ kinh niên có kê đơn Zaleplon,Temazepam,…Tuy nhiên, việc dùng thuốc tây có thể gây tác dụng phụ khi sử dụng, tốn kém. Bài thuốc Nam của lương y Đỗ Lương Thiện – Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, lành tính, hiệu quả nên được áp dụng khá phổ biến để điều trị rối loạn mất ngủ. Nhiều bệnh nhân khi sắc uống đã cho kết quả rất tốt, ngủ ngon giấc. Bài thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện gồm các thành phần như: Phục thần, lạc tiên, viễn chí, củ bình vôi, long nhãn, đương quy, hoàng kỳ, bạch truật, đại táo, táo nhân,tâm sen...và các vị thuốc gia truyền của gia đình. Bài thuốc với gần 20 vị đã có công dụng đem đến giấc ngủ tự nhiên, thư thái tinh thần, bồi bổ cơ thể. Giúp nhiều bệnh nhân được vui khỏe trở lại.

Lương y Đỗ Lương Thiện với bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh mất ngủ, teo não, bại não, mất trí nhớ

Bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị thành công bệnh teo não, bại não, mất trí nhớ

Teo não là sự suy giảm số lượng tế bào não hoặc mất khả năng kết nối giữa các tế bào não. Những người bị teo não thường diễn tiến tới suy giảm chức năng nhận thức cũng như suy giảm trí nhớ.

Các triệu chứng của teo não bao gồm suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, co giật, mất kiểm soát vận động và khó nói. Chứng sa sút trí tuệ được biểu hiện bằng mất trí nhớ và không thể thực hiện các hoạt động hàng ngày, có thể nhẹ hoặc nặng. Co giật có thể bao gồm từ động kinh vắng mặt (mất phản ứng đột ngột) đến động kinh co giật toàn thể. Tùy thuộc vào nguyên nhân cơ bản, teo não có thể tiến triển rất chậm hoặc rất nhanh.

Lương y Đỗ Lương Thiện với bài thuốc nam an toàn hiệu quả, hỗ trợ điều trị thành công cho các bệnh nhân bị mắc những bệnh lý có liên quan đến yếu tố thần kinh, bao gồm các chứng đau đầu, hội chứng tiền đình, hội chứng tiểu não, sa sút trí tuệ,... bằng bài thuốc nam sắc uống, là bài thuốc bổ não tăng trí nhớ được rất nhiều bệnh nhân dùng phản hồi có kết quả rất tốt. Bài thuốc là tâm huyết của lương y Đỗ Lương Thiện. Với thành phần là hàng loạt các thảo dược quý như: Cây Thông Đất, Rau Đắng Biển, Thành Ngạnh, Đinh Lăng, Bạch Quả, Tang Ký Sinh, Lá Dâu Tằm, Lạc Tiên… và các vị thuốc nam gia truyền. Bài thuốc mang tới không ít công năng hữu dụng như:

  • Làm dịu các nơ ron thần kinh bị tổn thương.
  • Ngăn không để những tế bào thần kinh bị bệnh lây lan.
  • Ức chế hoạt động của các tác nhân xấu, chống lão hóa vượt trội.

Lương y Đỗ Lương Thiện với bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh mất ngủ, teo não, bại não, mất trí nhớ

Vì thế sau khi dùng uống thuốc của lương y Thiện, bạn tránh được tình trạng bệnh thêm trầm trọng. Song song với đó, bài thuốc còn có khả năng phục hồi các bao Myelin. Nhờ thế:

  • Sản phẩm củng cố kết nối giữa hàng loạt nơ ron thần kinh.
  • Điều này tốt cho việc củng cố trí nhớ, tránh dấu hiệu mất tập trung.
  • Tăng cường dẫn truyền thần kinh, tốt cho việc ổn định cảm xúc, linh hoạt vận động.

Đặc biệt bài thuốc của lương y Thiện còn giúp người dùng có giấc ngủ chất lượng. Nhờ thế bạn sớm chìm sâu, có giấc ngủ ngon. Đây là cách giúp cơ thể tăng năng lượng, mang tới thần trí tỉnh táo, minh mẫn. Bài thuốc được bào chế từ thảo dược lành tính, nhiều tinh dầu omega 3 có hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn uống thuốc.

Lương y Đỗ Lương Thiện không chỉ sở hữu bài thuốc Nam hỗ trợ chữa trị hiệu quả thành công cho các bệnh nhân mắc những chứng bệnh: Teo não, bại lão, mất ngủ lâu năm mà còn sở hữu nhiều bài thuốc Nam quý chữa trị hiệu quả bệnh: Mạch lươn, gút, bướu cổ không phải mổ, huyết áp cao, mồ hôi chân, mồ hôi tay...

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

https://www.facebook.com/profile.php?id=10002260149634