Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp

Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp

Đèn trang trí phòng kháchrất quan trọng, khi lựa chọn đúng loại đèn bố trí đúng cách sẽ mang lại sự biến đổi tích cực, không chỉ cho bạn một không gian đẹp, sang trọng mà còn tạo phong thủy tốt, nâng cao chất lượng không gian sống.

Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp phải tuân thủ theo những yếu tố: màu sắc, công suất, cường độ ánh sáng phù hợp, hài hòa, mang phong cách và tạo thẩm mỹ cho kiến trúc  không gian.
Đèn trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay là những bộ đèn chùm, đèn ốp trần, đèn thả,… Ngoài ra, để tăng thêm phần độc đáo, cuốn hút cho không gian, nhiều căn phòng còn được trang trí đèn tranh, đèn bàn, đèn tường, đèn sàn,… Tùy vào ý tưởng thiết kế và kiến trúc không gian bạn có nhiều cách lựa chọn đèn khác nhau sao cho đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu, đồng thời tiết kiệm được chi phí. Hiện nay, đa phần người tiêu dùng đều có xu hướng lựa chọn đèn trang trí phòng khách theo phong cách sau đây:

1. Đèn trang trí hiện đại và đơn giản 

Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp

Xu hướng này phù hợp với những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu phương Tây. Mẫu đèn có kiểu dáng trang nhã, sang trọng và hiện đại. Màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản, phù hợp với gian phòng. Chất liệu đèn là pha lê, thủy tinh hay nhựa cao cấp, ánh sáng dịu, ấm áp, đủ lan tỏa khắp không gian.

2. Đèn trang trí cổ điển

Đây là xu hướng dành cho những căn phòng thiết kể nội thất kiểu cổ điển, mang phong cách truyền thống. Đèn trang trí thường là những loại đèn chùm, đèn mâm có nhiều chi tiết cầu kỳ, sắc sảo tạo sự tôn nghiêm, lịch sự nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

3. Độc đáo và ấn tượng

Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp

Là những loại đèn thiết kế kiểu dáng độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian thêm cuốn hút, ân tượng. Thường là các dòng đèn trang trí tường, đèn sàn, đèn rọi ray, đèn tranh, đèn led,..

4. Nhẹ nhàng, cuốn hút 

Những mẫu đèn thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian thông thoáng, mát mẻ.

Để lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp nhất, bạn có thể nhờ sự tư vấn của chuyên gia.

Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp

Lựa chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp