Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Làm sao để trở thành đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TP HCM?

Làm sao để trở thành đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TP HCM?

Làm sao để trở thành đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TP HCM? để trở thành đại lý sơn Jotun cấp 1 cần phải có nhiều điều kiện hợp lý để mang lại hình ảnh của hãng sơn mà không bị trộn lẫn bởi những hãng sơn khác cùng nhiều hỗ trợ tốt nhất cho quý đại lý sơn Jotun.

Jotun là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Vì vậy việc trở thành đại lý cấp 1 của sơn Jotun ở các thành phố lớn như TP HCM là một trong những cơ hội tuyệt vời giúp bạn xâm nhập thị trường sơn. Vậy làm sao để trở thành đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TP HCM. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin cho việc mở đại lý sơn cấp 1 của Jotun.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Đại lý sơn cấp 1 là gì?

Cơ cấu tổ chức và hoạt động của công ty sơn Jotun Việt Nam có các bộ phận: sản xuất, quản lý và phân phối sản phẩm. Trong đó:

- Bộ phận sản xuất: nhà máy sơn Jotun tại KCN Sóng Thần, TX Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

- Bộ phận quản lý: ban giám đốc, các phòng nhân sự, kinh doanh … tại khu tổ hợp văn phòng + nhà máy ở Bình Dương

- Bộ phận phân phối sản phẩm: văn phòng đại diện và hệ thống phân phối, bán lẻ các sản phẩm sơn Jotun. Trong hệ thống phân phối bán lẻ của Jotun gồm có các đại lý và cửa hàng bán lẻ được phân chia làm nhiều cấp bậc khác nhau. Cấp càng cao thì lợi ích càng lớn. Và đại lý cấp 1 là nơi có cấp độ cao nhất trong toàn bộ hệ thống này.

Sơn Jotun từ lâu đã biết đến như một dòng sơn chất lượng hoàn hảo nhất từ trước đến nay

Đại lý sơn Jotun cấp 1 sẽ làm các nhiệm vụ như: phân phối sản phẩm cho các đại lý cấp thấp hơn, bán lẻ sản phẩm cho người tiêu dùng, nhập hàng, giới thiệu các sản phẩm mới, đưa ra các chương trìn ưu đãi mới cho các đại lý, cửa hàng cấp thấp và người tiêu dùng.

Đại lý cấp 1 là nơi gần nhất với kho phân phối sơn của Jotun vì thế, đại lý sẽ có quy mô lớn nhất và đồng thời nhận được nhiều ưu đãi từ Jotun hơn (mức chiết khấu, hỗ trợ máy móc, bảng màu sơn …), việc cập nhật các sản phẩm cũng như chương trình mới của Jotun luôn được đại lý cấp 1 đưa ra trước tiên.

Những yêu cầu để trở thành đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TP HCM

Để trở thành đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TP HCM, khách hàng phải đáp ứng được các điều khoản như sau:

- Mặt bằng kinh doanh phải có diện tích lớn bao gồm cả nhà kho vì đại lý cấp 1 là nơi có quy mô lớn, tiến hành cung cấp các sản phẩm sơn với số lượng lớn cho các đại lý cấp thấp.

- Phải có đủ vốn cho việc xoay vòng vốn, chi phí cho việc thuê nhân công, mặt bằng, kho bãi …

- Chưa có đại lý cấp 1 nào trên khu vực mà bạn muốn mở.

Làm sao để trở thành đại lý cấp 1 sơn Jotun tại TP HCM?

SONBAYMAU.COM