Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Gợi ý những mẫu bánh xe đẩy hàng nên chọn

Gợi ý những mẫu bánh xe đẩy hàng nên chọn

Xe đẩy hàng là một trong những công cụ hỗ trợ không thể thiếu của mỗi xí nghiệp cũng như doanh nghiệp sản xuất. Để có thể lựa chọn mẫu bánh xe đẩy hàng phù hợp nhất, hãy đọc bài viết dưới đây.

Nên lưu ý điều gì khi lựa chọn bánh xe đẩy hàng

Bánh xe đẩy chịu lực là một tên gọi khác của bánh xe đẩy hàng. Đây là một bộ phận quan trọng của bánh xe đẩy hàng. Bánh xe đẩy hàng bình thường phải chịu lực tác động rất lớn bởi sức nặng của hàng hoá, cũng như phải di chuyển nhanh chóng và linh hoạt với nhiều hướng khác nhau. Vì thế, lựa chọn một bánh xe đẩy hàng có độ bền và ít bị bào mỏn bởi thời gian là điều vô cùng quan trọng. Bánh xe đẩ hàng có chất lượng tốt sẽ đảm bảo năng suất làm việc.

Gợi ý những mẫu bánh xe đẩy hàng nên chọn

Chính vì nguyên nhân đó, chúng ta cần tìm hiểu kĩ những yếu tố quan trọng như:

- Cơ sở sản xuất

Để không bị lựa chọn phải những sản phẩm kém chất lượng, chúng ta cần tìm kiếm những cơ sở chất lượng. Chính vì thế, tìm kiếm một đơn vị sản xuất bánh xe đẩy hàng chất lượng rất quan trọng.

- Nắm rõ có các thông số kĩ thuật của bánh xe đẩy hàng

Để có thể lựa chọn một loại bánh xe đẩy hàng thích hợp với nhu cầu sử dụng, chúng ta cần nắm rõ những thông tin kĩ thuật cần thiết để tránh gặp phải những vấn đề liên quan.

Gợi ý những mẫu bánh xe đẩy hàng nên chọn

Bánh xe đẩy hàng được phát triển và sản xuất bởi rất nhiều đơn vị sản xuất với những tên gọi khác nhau. Tuy nhiên, có 5 nhóm sản phẩm chính chúng ta cần nắm rõ trước khi tìm mua bất kỳ một sản phẩm nào liên quan đến bánh xe đẩy hàng. Đây cũng là chính là những gợi ý rất quan trọng khi mua bánh xe đẩy hàng.

1. Bánh xe đẩy hàng được sản xuất từ chất liệu cao su

Cao su là vật liệu dùng để sản xuất nhiều loại bánh xe hiện nay không chỉ bánh xe đẩy hàng. Không phải tự nhiên cao su lại được đánh giá cao và được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất bánh xe. Chính vì thế, bánh xe đẩy hàng từ cao su có những đặc điểm ưu việt như:

- Bánh xe đẩy hàng có độ đàn hồi cao trong quá trình sử dụng nên giúp giảm đi những rung lắc đáng kể trong khi vận chuyển, nhất là khi xe đi vào những khu vực không được bằng phẳng.

- Bánh xe đẩy hàng có tuổi thọ sử dụng lâu dài, thường từ 2 đến 5 năm tuỳ vào mức độ sử dụng.

- Bánh xe đẩy hàng từ cao su có nhiều mẫu ma đa dạng, với 21 thiết kế khác nhau.

2. Bánh xe đẩy hàng được sản xuất từ nhựa PA

Nhựa PA là một chất liệu được sử dụng rất phổ biến trong các ngành công nghiệp sản xuất vật liệu. Chính vì thế, bánh xe đẩy hàng được sản xuất từ nhựa PA cũng có ưu điểm nổi trội như:

- Bánh xe đẩy hàng có độ cứng đặc biệt và độ bền cao nên không hề xảy ra hiện tượng biêns dạng trong quá trình sử dụng lâu dài.

- Bánh xe đẩy hàng từ nhựa PA sở hữu những tính chất đặc biệt là khả năng chống thấm đối với nhiều loại dung dịch khác nhau như nước, hoá chất, xăng,..

- Bánh xe đẩy hàng có khả năng chống ăn mòn do chất liệu nhựa PA ít xảy ra hiện tượng hào mòn.

- Không hề xuất hiện một vấn đề trong quá trình sử dụng, nhất là khi nhiệt độ giao động quá lớn từ -40 độ C đến 110 độ C.

3. Bánh xe đẩy hàng được sản xuất từ nhựa PP

 Nhựa PP cũng là một chất liệu nhựa được đánh giá cao trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Chính vì vậy, lựa chọn bánh xe đẩy hàng được sản xuất từ nhựa PP cũng là lựa chọn được nhiều xí nghiệp cho những xe có trọng tải nhỏ hơn, và được thiết kế đến 10 loại mẫu khác nhau vô cùng đa dạng. Bánh xe đẩy hàng từ nhựa PP có những đặc điểm:

- Bánh xe đẩy hàng có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

- Bánh xe đẩy hàng có khả năng chống thấm vượt trội, kháng lại nhiều hoá chất độc hại.

4. Bánh xe đẩy hàng được sản xuất từ nhựa PU

Nhựa PU còn được biết đến với cái tên khác là cao su nhân tạo với nhiều tính chất với giống với cao su tự nhiên. Tuy vậy, bánh xe đẩy hàng sản xuất từ nhựa PU có những đặc điểm riêng biệt như:

- Khả năng chống thấm đối với nhiều chất như nước, hoá chất,..

- Không để dấu vết trong quá trình di chuyển.

5. Bánh xe đẩy hàng từ nhựa TPU

So với các loại bánh xe đẩy hàng khác, bánh xe đẩy hàng từ nhựa TPU có ít mẫu mã thiết kế với 3 loại thông dụng, nhưng đây vẫn là loại bánh xe chúng ta nên chọn lựa để sử dụng vì những đặc điểm sau:

- Có thể hoạt động những môi trường có nhiệt độ tương đối thấp

- Có khả năng chống cắt và chống hao mòn.