Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Giới thiệu về sơn Jotun

Giới thiệu đôi nét về sơn Jotun với mục đích giúp mọi người hiểu sâu và rõ hơn với hãng sơn chất lượng cao cấp đến từ Nauy này kèm theo tính chuẩn mực mà Jotun đã có mặt trên nhiều công trình của nhiều quốc gia trên thế giới.

Jotun là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sơn Jotun cung cấp rất nhiều các sản phẩm sơn khác nhau với chất lượng vượt trội. Nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng và thi công sơn Jotun hiệu quả chưa? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Giới thiệu về sơn Jotun

Trước khi đi vào tìm hiểu về cách sơn Jotun đúng chuẩn, hãy để chúng tôi giới thiệu về sơn Jotun và những thành tựu mà hãng sơn danh tiếng này đạt được để bạn hiểu hơn về các sản phẩm mà mình sắp sử dụng.

Jotun là tập đoàn đa quốc gia, các sản phẩm của Jotun đã xuất hiện ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới, trang trí và bảo vệ cho nhiều công trình khác nhau. Là nhà cung cấp sơn tổng thể, Jotun hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau:

- Sơn công nghiệp: dùng trong lĩnh vực công nghiệp, trang trí và bảo vệ cho các bề mặt tường, sàn bê tông … trong nhà xưởng, nhà kho và nhà máy công nghiệp khác nhau.

- Sơn hàng hải: trang trí và bảo vệ cho các bến cảng, tàu thuyền … khỏi ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết, sự ăn mòn của nước biển …

- Sơn tĩnh điện: dùng trong gia công, bảo vệ các đường ống kim loại …

Sơn tĩnh điện Jotun nằm trong những thành phần cấu tạo nên lớp tĩnh điện của nhiều vật thể có yêu cầu vật lý cao

- Sơn trang trí: làm đẹp và bảo vệ cho các công trình nhà ở, xây dựng, tòa nhà khác nhau (bao gồm cả nội thất và ngoại thất).

 

Sử dụng sơn Jotun hiệu quả

Phần giới thiệu về sơn Jotun trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về hãng sơn cũng như các sản phẩm mà Jotun cung cấp. Nhưng làm sao để thi công sơn Jotun hiệu quả. Để việc sơn sửa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau đây:

- Không sơn khi tường có độ ẩm cao: nếu tường có độ ẩm quá cao, thấm nhiều nước, sơn khi thi công sẽ có độ bám dính thấp, rời rạc. Và việc bong tróc sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

- Không sơn khi nhiệt độ môi trường và nhiệt độ bề mặt tường quá cao: nhiệt độ quá cao cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng bám dính của sơn với mặt tường, sơn sẽ dễ dàng bị nứt hay bong rộp. Nhiệt độ thích hợp nhất để thi công là từ khoảng 10 – 40 độ C.

- Không sơn khi tường quá bóng láng: nếu bề mặt tường quá bóng láng thì việc sơn sẽ trở nên khó khăn hơn, do sơn không thể bám vào mặt tường dẫn đến hiện tường sơn bị phai màu và bong tróc.

- Xử lý vết nứt tường trong quá trình vệ sinh trước khi sơn: khi thực hiện việc sơn lên các bề mặt có vết nứt, tường sẽ trở nên xấu xí hơn (các vết sơn cũng sẽ nứt theo dấu vết của tường).

Sơn Jotun cũng phải có cách để sơn theo đúng quy trình hợp lý nhằm tạo nên lớp sơn bóng đẹp hoàn hảo

- Khuấy đều sơn trước khi thi công: sơn được đóng thành thùng nhưng do quá trình di chuyển, các thành phần có trong sơn có thể bị lắng xuống dưới. Vì thế, bạn nên khuấy đều sơn trước khi thi công để các chất có trong sơn được trộn đều, có như vậy, việc sơn sửa sau này mới phát huy hiệu quả cao nhất.

Giới thiệu về sơn Jotun

SONBAYMAU.COM