Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Giải pháp diệt chuột trong kho hàng hiệu quả

Giải pháp diệt chuột trong kho hàng hiệu quả

Kho hàng có chuột là một nỗi ám ảnh của không biết bao nhiêu chủ doanh nghiệp, nhà sản xuất. Bởi lẽ sự phá phách của chuột thường để lại những thiệt hại lớn, gây ra nhiều sự trì trệ về kinh doanh cũng như ảnh hưởng uy tín của doanh nghiệp. Do đó, diệt chuột trong kho hàng là một vấn đề nhức nhối.

Giải pháp diệt chuột trong kho hàng hiệu quả

 

Trong các nhà kho chứa hàng thường thiếu ánh sáng, có nhiều ngóc ngách, đây là nơi lý tưởng để chuột trú ngụ và sinh sống. Nếu không kịp thời phát hiện và tiêu diệt chúng, thiệt hại mà các doanh nghiệp phải chịu sẽ rất lớn.

Dù là kho hàng chứa sản phẩm hay gì cũng vậy, việc phòng ngừa và diệt chuột phải luôn được đặt lên hàng đầu. Chỉ cần doanh nghiệp lơ là, không phát hiện kịp thời, những thùng hàng, các thiết bị hay hàng hóa trong kho sẽ là đối tượng bị chuột cắn nát. Chuột không cắn một hai sản phẩm, mà với đặc điểm phá hại của nó, chuột sẽ gặm nhấm mỗi thứ một ít, sự thiệt hại của chúng ta cứ thế mà nhân lên.

Khi sản phẩm bị hư hại, việc kinh doanh của doanh nghiệp sẽ bị trì trệ, chẳng những ảnh hưởng đến tài chính, mà còn ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp khi việc bị trễ khi giao hàng cho các nhà phân phối là điều tất yếu khi một vài lô hàng bị chuột cắn phá.

Chính vì sự tổn thất này, mà việc diệt chuột trong kho hàng luôn được chú trọng. Có rất nhiều phương pháp, song đối với kho hàng thì dùng thuốc diệt chuột không chỉ xem là giải pháp tốt, mà đây còn là cách giúp chúng ta ngừa chuột rất hiệu quả, nhất là đưa các chế phẩm sinh học vào dùng. Những đặc điểm có trên các chế phẩm sinh học tiên tiến hiện nay rất thích hợp để các doanh ngiệp đưa vào sử dụng trong kho hàng của mình, nhờ khả năng tồn lưu lâu, thu hút chuột nên cách này rất hữu hiệu.

Nếu dùng thuốc sinh học để diệt chuột, chúng ta cần đặt thuốc ở những nơi khác nhau, rãi đều khắp kho hàng, như vậy sẽ đảm bảo kết quả mang lại tốt và nhanh hơn. Còn nếu chỉ phòng ngừa chuột, nhờ các loại thuốc mới hiện nay dễ bảo bảo, không mất công dụng khi để lâu ngoài không khí, thế nên khi dùng ta chỉ cần đặt một ít bả thuốc ở những vị trí nhất định, lúc này khi chuột xuất hiện sẽ tìm ăn thuốc trước tiên.

Diệt chuột bằng cách dùng thuốc thật sự rất đơn giản và không hề rắc rối như bạn vẫn nghĩ. Hơn nữa, do là các chế phẩm sinh học, thế nên bạn cứ việc yên tâm dùng mà không cần lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Đã từng có rất nhiều người diệt chuột theo phương pháp này và đều đánh giá rất cao về nó.

Hiện tại, như lời khuyên của nhiều chuyên gia và người dùng trước đó, dù có nhiều loại thuốc diệt chuột sinh học, tuy nhiên nếu có thể thì bạn nên ưu tiên lựa chọn Storm hay Biorat về dùng, bởi chất lượng của hai loại thuốc này rất tốt, đảm bảo hiệu quả cao khi sử dụng. Kho hàng của bạn sẽ được vắng bóng chuột phá hại chỉ sau một thời gian ngắn, và duy trì điều này trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên cũng nên có biện pháp rải thuốc định kỳ để ngăn chặn chuột xuất hiện và phá hại.