Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Giá công tắc điện Panasonic

Giá công tắc điện Panasonic

Công tắc điện là một thiết bị rất cần thiết cho mỗi hệ thống điện công trình xây dựng từ dân dụng đến công nghiệp. Việc lựa chọn loại công tắc nào cho hiệu quả là điều rất quan trọng, quyết định cho hiệu quả hoạt động điện năng có được đảm bảo hay không trong suốt quá trình sử dụng. Công tắc điện Panasonic sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Công tắc điện Panasonic có rất nhiều loại khác nhau về giá cả, kiểu dáng và chất lượng. Một số mẫu công tắc được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng có thể kể đến như: công tắc ổ cắm Gen-X Panasonic, công tắc Cosmo Art Panasonic, công tắc Refina Panasonic, công tắc ổ cắm Wide, công tắc âm sàn Panasonic,… Và rất nhiều những loại công tắc điện khác được người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt trong những công trình của mình.

WEV68010W PanasonicVề mức giá, Panasonic cho ra những dòng sản phẩm với rất nhiều mức giá khác nhau, bao gồm cả những mức giá phù hợp cho bộ phận những người tiêu dùng bình dân cũng có thể chọn mua được một dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu này. Chẳng hạn như dòng sản phẩm công tắc Full Color hay công tắc Wide, công tắc Refina sẽ có mức giá dao động từ 15.000 đồng đến 400.000 tùy theo từng loại cùng với những chức năng khác nhau. Công tắc Cosmo sẽ có mức giá dao động từ 400.000 đến 1.200.000 đồng.

Đối với dòng sản phẩm công tắc Gen-X của Panasonic, mức giá để sử dụng thiết bị này khá cao, dao động từ 700.000 đồng đến 3.500.000 đồng. Đây chính là dòng sản phẩm công tắc điện cao cấp nhất của thương hiệu Panasonic. Dòng công tắc ổ cắm Panasonic được thiết kế với bề mặt kim loại kế hợp cùng phím bấm màu đen, sản phẩm còn được bố trí thêm đèn Led, sẽ rất tiện lợi khi sử dụng và tạo tính thẩm mỹ rất cao cho không gian sống của bạn. Nếu quý khách hàng muốn chăm chút cả về tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho nơi ở của mình thì công tắc Gen-X Panasonic chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hoàng Phát Lighting chuyên phân phối những thiết bị điện Panasonic chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường ngày nay. Thêm vào đó, bạn sẽ được những chuyên viên của chúng tôi tư vấn rất tận tình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về mức giá hoặc thông tin sản phẩm, xin liên hệ qua hotline sau hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG