Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô Mamago của nước nào?

Ghế ngồi ô tô Mamago của nước nào?

Ghế ngồi ô tô giúp cho bé bảo vệ trẻ sơ sinh và trẻ em khi gặp tai nạn, va chạm ô tô là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho trẻ em từ 1 đến 13 tuổi và 76% vụ tai nạn trẻ em là do gắn ghế không đúng hoặc không đạt chuẩn. Hiện nay, có rất nhiều hãng ghế ngồi ô tô giá rẻ như Mamago, Gluck, Zaracos được nhiều bố mẹ tin dùng bởi rất tiện dụng, dùng lâu, nhẹ nhà và cơ động. Bên cạnh đó, cũng có những bố mẹ vẫn thích giá rẻ nhưng vẫn nghi ngại về chất lượng của chúng, điển hình như Mamago, họ thường đặt ra câu hỏi ghế ngồi ô tô Mamago của nước nào?

Ghế ngồi ô tô Mamago của nước nào?

Để trả lời câu hỏi đó, chúng ta hãy tìm hiểu cách chọn ghế ngồi ô tô cho béphù hợp nhất, lắp đặt đúng cách để giữ an toàn cho con bạn.

1. Ghế xe quay mặt về phía sau:

Chỗ ngồi tốt nhất cho con bạn sử dụng. Nó có dây nịt và khi va chạm sẽ nâng đỡ và di chuyển cùng con bạn để giảm bớt căng thẳng cho cổ và tủy sống mỏng manh của trẻ:

+. Ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh: Được thiết kế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, ghế ô tô dành riêng cho trẻ sơ sinh là một loại ghế nhỏ, có thể di chuyển chỉ có thể được sử dụng quay mặt về phía sau. Hầu hết các em bé đều lớn hơn ghế dành cho trẻ sơ sinh trước sinh nhật đầu tiên của chúng. Khi điều đó xảy ra, chúng tôi khuyên cha mẹ nên mua ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi hoặc tất cả trong một và sử dụng nó quay mặt về phía sau.

+. Ghế có thể chuyển đổi: Khi trẻ lớn lên, ghế này có thể thay đổi từ ghế quay mặt về phía sau thành ghế quay mặt về phía trước với dây nịt và dây buộc. Bởi vì nó có thể được sử dụng với trẻ em với nhiều kích cỡ khác nhau, nó cho phép trẻ em ở tư thế quay mặt về phía sau lâu hơn.

+. Ghế tất cả trong một: Ghế này có thể thay đổi từ ghế quay mặt về phía sau thành ghế quay mặt về phía trước (có dây nịt và dây buộc) và thành ghế nâng khi trẻ lớn lên. Bởi vì nó có thể được sử dụng với trẻ em với nhiều kích cỡ khác nhau, nó cho phép trẻ em ở tư thế quay mặt về phía sau lâu hơn.

2. Ghế ô tô quay mặt về phía trước:

Có dây nịt và dây buộc để hạn chế chuyển động về phía trước của con bạn khi va chạm:

+. Ghế có thể chuyển đổi: Khi trẻ lớn lên, ghế này có thể thay đổi từ ghế quay mặt về phía sau thành ghế quay mặt về phía trước với dây nịt và dây buộc.

+. Ghế kết hợp: Khi trẻ lớn lên, ghế này sẽ chuyển từ ghế hướng về phía trước có dây nịt và dây buộc thành một bộ phận nâng.

+. Ghế tất cả trong một: Ghế này có thể thay đổi từ ghế quay mặt về phía sau thành ghế quay mặt về phía trước (có dây nịt và dây buộc) và thành ghế nâng khi trẻ lớn lên.

3. Ghế nâng:

Định vị dây an toàn sao cho vừa vặn trên các bộ phận chắc hơn của cơ thể con bạn:

+. Ghế nâng có lưng cao: Loại ghế nâng này được thiết kế để tăng chiều cao của trẻ nên dây an toàn vừa vặn. Nó cũng cung cấp hỗ trợ cổ và đầu và lý tưởng cho các loại xe không có tựa đầu hoặc lưng ghế cao.

+. Ghế nâng không có lưng: Ghế nâng không có lưng được thiết kế để tăng chiều cao của trẻ nên dây an toàn vừa vặn. Nó không cung cấp hỗ trợ đầu và cổ. Nó là lý tưởng cho các loại xe có tựa đầu.

+. Ghế ô tô kết hợp : Khi một đứa trẻ lớn lên, ghế này chuyển từ ghế hướng về phía trước có dây nịt thành ghế nâng.

+. Ghế tất cả trong một : Ghế này có thể thay đổi từ ghế quay mặt về phía sau thành ghế quay mặt về phía trước (có dây nịt và dây buộc) và thành ghế nâng khi trẻ lớn lên.

Ghế ngồi ô tô có rất nhiều loại nhưng chỉ có 1 tiêu chí là am toàn và thoải mái, bằng cách đáp ứng và vược qua tiêu chuẩn khắt kẻ của Châu Âu ECE-R44/04 và phải đực thực nghiệm an toàn trên hình nộm. Để một chiếc ghế ngồi ô tô đến tay khách hàng nó phải qua rất nhiều bước. thì không thể có một chiếc ghế giá 1 đến 2 triệu như ghế ngồi ô tô Mamago, ghế ngồi ô tô Gluck, ghế ngồi ô tô Zaracos. Theo tìm hiểu của chúng tôi, ghế ngồi ô tô Mamago là một sản phẩm của Trung Quốc được công ty trong nhược nhập về theo hình thức OEM và gắn mác Mamago.