Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô kiêm xe đẩy

Ghế ngồi ô tô kiêm xe đẩy

Một bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình sống ở đô thị, bới nó có thể giúp bố mẹ dễ dàng chuyển đổi từ xe đẩy em bé sang ghế ngồi ô tô mà không làm trẻ thức giấc. Tuy nhiên, các dòng xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô hiện nay có thiết kế ghế ngồi trên xe đẩy dành cho trẻ tư 3 tháng tuổi và nó không ngã lưng hoàn toàn như xe nôi em bé được. Chính vì vậy, FAMIMAX xin giới thiệu bộ ghế ngồi ô tô kiêm xe đẩy cho bé JULI của thương hiệu Kinderkraft đến từ Đức, giải pháp chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ một cách di động.

Ghế ngồi ô tô kiêm xe đẩy

Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Kinderkraft Juli 3in1 là một chiếc xe đẩy em bé đa chức năng, phổ thông, dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu và sự phát triển của trẻ. Điều khác biệt của Juli  3in1 với các xe đẩy cho bé khác trên thị trường Việt Nam là một giải pháp sáng tạo mà bạn có thể biến ghế ngồi của xe từ nôi sơ sinh thành xe đẩy em bé chỉ với một vài chuyển động. Xe đẩy Kinderkraft Juli 3in1 bao gồm ít thành phần hơn so với các loại xe đẩy đô thị khác, giúp tiết kiệm không gian chủ yếu trong nhà, và nó là giải pháp hoàn hảo cho các bậc cha mẹ chú trọng đến tính năng đầy đủ và gọn nhẹ.

Giải pháp sáng tạo:

Kinderkraft Juli  3in1 được thiết kế phù hợp với xu hướng tiius giản và thời trang mới nhất. Khi tạo ra sản phẩm này, hãng đã quan tâm hàng đầu đến sự thoải mái, sự an toàn của đứa trẻ và chức năng của xe đẩy. Ghế ngồi ô tô kiêm xe đẩy Kinderkraft Juli  3in1 sử dụng như là một giải pháp sáng tạo dựa trên việc biến chiếc xe nôi cho bé thành xe đẩy trẻ em chỉ với một vài chuyển động. Bộ sản phẩm bao gồm một ghế ngồi xe có thể được sử dụng như một nôi sơ sinh và một chiếc xe đẩy cùng một chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh đến 13kg.

Gấp gọn dễ dàng:

Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Kinderkraft Juli 3in1 bao gồm một cách rất dễ dàng và đơn giản, chỉ cần nhấn cùng lúc hai nút đặc biệt nằm trên tay cầm và xe đẩy có thể gấp gọn chỉ với một lần di chuyển. Trong khi xe đẩy được mở ra, các nút này sẽ bảo vệ xe khỏi tình trạng gấp lại.

Điều chỉnh hoàn toàn:

Kinderkraft Juli  3in1 là dòng ghế ngồi ô tô kiêm xe đẩy rất thoải mái và hoàn toàn có thể điều chỉnh. Xe đẩy có thể được đặt ở ba tư thế: nằm, ngả hoặc ngồi. Ở mặt sau của tựa lưng, có một khóa đặc biệt để điều chỉnh êm ái, vì vậy bạn có thể nhẹ nhàng thay đổi vị trí của xe đẩy, ví dụ như khi trẻ ngủ gật trong khi đi bộ. 

Nôi sơ sinh thoải mái:

Xe nôi cho bé Kinderkraft Juli  3in1 rất thoải mái cho trẻ, nhờ kích thước lớn tạo sự thoải mái cho trẻ khi đi bộ, cả khi ngủ trưa. Bộ sản phẩm có kèm theo một tấm che vừa vặn với nôi để bảo vệ trẻ trong thời tiết lạnh giá. Nó được gắn xung quanh còng của thuyền gondola và trên vòm cây.

Bảo vệ bé tối ưu:

Tất nhiên, xe đẩy Kinderkraft Juli  3in1 cũng đảm bảo an toàn cho trẻ với dây đai 5 điểm được gắn trên ghế xe, giúp trẻ có tư thế ổn định khi đi xe. Đai bảo vệ mềm mại ngăn ngừa nứt nẻ làn da mỏng manh của bé. An toàn bổ sung được cung cấp bởi một thanh, tức là một hàng rào bảo vệ đứa trẻ không vô tình trượt ra khỏi xe đẩy. Trên mái che của Kinderkraft Juli 3in1 có cửa sổ để bạn luôn có thể quan sát những gì đang xảy ra với bé.

Phanh an toàn:

Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Kinderkraft Juli 3in1 có một phanh trung tâm đặc biệt ở trung tâm của trục sau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận nó và có nghĩa là chúng ta có thể nhả hoặc khóa phanh bất cứ lúc nào bằng cách nhấn vào nó từ phía trên. Giải pháp này giúp phanh dễ sử dụng và luôn có thể được sử dụng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Bánh mọi địa hình:

Bộ xe đẩy Kinderkraft Juli 3in1 đã sử dụng bánh xe có đường kính lên đến 25cm làm bằng xốp EVA, hoạt động tốt ở mọi địa hình. Bánh trước có thể xoay và có thể khóa được để lái thẳng về phía trước.

Khung vững chắc:

Khung của xe đẩy Kinderkraft Juli  3in1 được làm bằng thép, đảm bảo kết cấu xe đẩy ổn định, vững chắc. Một chiếc giỏ rộng rãi, lớn được đặt trên khung, giúp bạn có thể đựng những vật dụng và phụ kiện cần thiết trong những cuộc dạo chơi hàng ngày. Nó cũng hoạt động tuyệt vời như một giỏ mua sắm, vì vậy bạn không cần phải mang chúng trên tay.

Ghế ô tô an toàn:

Bộ xe đẩy Kinderkraft Juli 3in1 có thể phù hợp với nhiều loại ghế ô tô, chúng tương thích với ghế ô tô từ các thương hiệu như Maxi Cosi và Cybex. Trong bộ xe đẩy Kinderkraft Juli 3in1 bao gồm một chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh đến 13kg (ECE-R44/04. nhóm 0+). Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh Kinderkraft có thể được gắn trên khung xe đẩy em bé, tạo ra một bộ du lịch thiết thực và chức năng.