Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Ghế ngồi ô tô Cybex

Cybex là một trong những thương hiệu cung cấp đồ em bé lớn nhất của Anh Quốc, trong đó ghế ngồi ô tô của hãng được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá rất cao. Khi nhìn vào ghế ngồi ô tô Cybex, bạn sẽ thấy rằng chúng là duy nhất so với các thương hiệu tương đương khác, từ độ an toàn hàng đầu, trọng lượng nhẹ và hơn thế nữa. Đối với bài đăng này, FMIMAX sẽ tập trung vào những chiếc ghế ngồi ô tô Cybex tốt nhất trên thị trường, dành cho trẻ từ trẻ sơ sinh đến trẻ lớn hơn, được thiết kế một chỗ ngồi phù hợp với mọi trẻ em.

Ghế ngồi ô tô Cybex

1. Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh Cybex Aton M:

Aton M có 7 tùy chọn khác nhau với 2 mức giá khác nhau, và nó đi kèm với tính năng bảo vệ chống va đập bên tuyến tính đã được cấp bằng sáng chế của Cybex cũng như 11 vị trí tựa đầu khác nhau để đảm bảo phù hợp với trẻ mới chào đời của bạn.

Vỏ của ghế ngồi ô tô Cybex Aton M có khả năng hấp thụ năng lượng, điều này thực sự hữu ích trong trường hợp tai nạn xe hơi. Để tăng thêm yếu tố bảo vệ, ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh Aton M cũng đi kèm với tán che nắng XXL với khả năng bảo vệ UPF 50+. Ghế dành cho trẻ sơ sinh này sẽ phù hợp với đứa trẻ của bạn từ khi mới sinh cho đến khi chúng đạt 13kg.

Đây là một lựa chọn kép ở mức tối thiểu 1,8kg khiến nó trở nên hoàn hảo cho trẻ sinh non và mức tối đa 13kg giúp củng cố ý tưởng về việc mở rộng hướng ra phía sau. Ghế cũng phẳng hơn bất kỳ ghế dành cho trẻ sơ sinh nào khác, đây là một điểm cộng lớn khác nếu bạn có thai nhi. Phần chèn ghế có thể tháo rời và bản thân ghế tương thích với tất cả các hệ thống xe đẩy cho bé của Cybex cũng như một số thương hiệu được chọn khác.

2. Ghế ngồi ô tô Cybex Sirona M SensorSafe:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế ngồi ô tô có thiết kế hiện đại sẽ bền lâu với đứa con nhỏ của mình, thì chiếc ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi này là một lựa chọn không thể bỏ qua. Và ghế ngồi ô tô Cybex Sirona M SensorSafe sẽ phù hợp với con bạn từ 2.2kg đến 29,5kg vì được trang bị công nghệ Sensorsafe, hoặc bạn có thể chọn kiểu không có Sensorsafe.

Công nghệ Sensorsafe là một hệ thống hiện đại nằm trên dây đeo của con bạn, nó đồng bộ hóa công nghệ với một ứng dụng trên điện thoại của mình và bạn sẽ nhận được thông báo nếu có điều gì không ổn. Ví dụ: một số thông báo có thể là họ đã ngồi quá lâu hoặc khóa dây nịt đã bị hoàn tác.

Ghế ngồi ô tô Cybex Sirona M đi kèm với tính năng bảo vệ chống va đập bên tuyến tính và vượt qua tất cả các thử nghiệm tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ. Miếng lót dành cho trẻ sơ sinh đi kèm với Sirona M có thể được sử dụng hết cho đến khi con bạn đạt 11 cân. Sau đó, an toàn nhất là hãy tháo miếng đệm ra trước khi cho con bạn sử dụng lại ghế. Bản thân ghế có thể ngả ở mười vị trí khác nhau.

3. Ghế ngồi ô tô Cybex Eternis S All-in-One:

Cybex Eternis S là dòng ghế ngồi ô tô tất cả trong một với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau và có thể chứa con bạn từ 2.2kg đến khi trẻ đạt 29.6 dưới dạng ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi. Khi chúng đã vượt qua những hạn chế, ghế sau đó có thể được sử dụng như một bộ phận tăng cường định vị dây đai cho đến khi con bạn đạt 54kg như ghế nâng trẻ em.

Điều này mang lại cho bạn khoảng 10 năm sử dụng, có nghĩa là bạn có thể mua sản phẩm này như một món đồ trẻ em mua một lần. Giống như những chiếc khác trong danh sách của họ, ghế ngồi ô tô Cybex Eternis S đi kèm với tính năng bảo vệ tác động tuyến tính. Ghế có ba vị trí khác nhau và 12 điều chỉnh tựa đầu khác nhau, vì vậy nó có thể phát triển cùng con bạn. Chiếc này cũng được trang bị công nghệ Sensorsafe và có một ngăn đựng cốc có thể tháo rời.