Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho trẻ 4 tháng

Ghế ngồi ô tô cho trẻ 4 tháng

Một chiếc ghế ngồi ô tô sẽ giữ cho con bạn an toàn trên các con đường ngồ ghê và đông đúc tại Việt Nam. Tuy nhiên, có nhiều bố mẹ không biết khi nào thì nên mua ghế ngồi ô cho bé. Chính vì vậy, shop mẹ và bé FAMIMAX sẽ hướng dẫn cách chọn ghế ngồi ô tô cho trẻ 4 tháng tuổi để bố mẹ tham khảo.

Ghế ngồi ô tô cho trẻ 4 tháng

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà FAMIMAX nhận được là: "mua ghế ngồi ô tô cho trẻ 4 tháng loại nào tốt?" - và đây là một câu hỏi hay và rất quan trọng. Các quy định khác nhau tập trung vào cân nặng, chiều cao và độ tuổi có thể làm cho nó khá khó hiểu. Chọn ghế ngồi ô tô phù hợp cho con bạn là bước đầu tiên và quan trọng nhất cho một hành trình an toàn.

Để giúp bố mẹ có thể mua ghế ngồi ô tô cho bé phù hợp với độ tuổi, FAMIMAX sẽ giới thiệu cho bố mẹ một vài tiêu chí mua ghế ngồi ô tô cho bé:

1. Ghế ngồi ô tô cho bé từ 0 đến 9 tháng:

Một chiếc ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh hay còn gọi là nôi xách tay hướng về phía sau với dây đai có sẵn, đây là yêu cầu pháp lý đối với trẻ sơ sinh dưới 6 tháng. Ghế ngồi ô tô cho cho trẻ sơ sinh có thể được sử dụng cho trẻ đến khoảng 9 tháng tuổi hoặc lớn hơn một chút nếu chúng vẫn vừa với ghế. Không giống như các loại ghế ngồi ô tô khác, nôi xách tay có thể dễ dàng đưa trẻ vào và ra khỏi ô tô bằng một chân đế đỡ hoặc gắn vào xe đẩy em bé để không làm phiền đến trẻ.

2. Ghế ngồi ô tô cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi:

Đây là những dòng ghế ngồi ô tô cho bé có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi (18kg) với đai an toàn hướng về phía trước (hoặc hướng về phía trước) có dây đai 5 điểm có sẵn dành riêng cho con bạn. Điều này nên được sử dụng cho đến khi con bạn ít nhất 4 tuổi, nhưng có thể được sử dụng lâu hơn. Sẽ an toàn hơn cho trẻ khi ở trong một chiếc đai miễn là chúng có thể vừa với nó.

3. Ghế ngồi ô tô cho bé từ 0 đến 8 tuổi:

Được thiết kế để sử dụng cho trẻ từ sơ sinh đến dưới 30kg, ghế ngồi ô tô cho bé đa năng dạng này hòa tòa phù hợp với con của bạn từ 0 đến 8 tuổi. Mặc dù có một lựa chọn là cho bé bắt đầu ngồi trong khoang ngủ và chuyển sang chỗ ngồi quay mặt về phía trước sau, một số người có thể thích sử dụng ghế xe hơi có thể chuyển đổi chế độ để cho phép thời gian sử dụng lâu hơn. Lợi ích chính của ghế ngồi o oto có thể chuyển đổi là một số cho phép trẻ nhỏ quay mặt về phía sau lâu hơn, và cũng có thể tiết kiệm chi phí hơn tùy thuộc vào ghế ngồi ô tô mà bạn chọn.

Trên đây là một vài gợi ý cho bạn khi chọn mua ghế ngồi ô tô cho trẻ 4 tháng và tất nhiên với những dòng nôi xách được thiết kế để sử dụng cho trẻ từ sơ sinh trở lên. Nhưng, bé yêu nhà bạn đã 4 tháng tuổi và bạn hãy cân nhắc khi mua ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay, thay vào đó chon mua một chiếc ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi để sử dụng cho trẻ đến lớn. Và tất nhiên, nếu bạn muốn sự gọn nhè và cơ động thì có thể mua ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh sau đó chuyên qua ghế ngồi ô tô cho bé lớn nhưng ó sẽ tốt kém hơn nhiều.