Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé ở Hà Nội

Ghế ngồi ô tô cho bé ở Hà Nội

Để mua ghế ngồi cho bé ở Hà Nội thì quá đơn giản bởi Hà Nổi là thử đô, trái tim của cả nước nên sẽ có rất nhiều cửa hàng mẹ và bé bán ghế ngồi xe hơi trẻ em. Nhưng làm sao để chọn được cho con một chiếc ghế ngồi ô tô tốt thì không phải bố mẹ nào cũng biết, nhất là khi có hàng cả chục thương hiệu với hàng trăm mẫu ghế.

Ghế ngồi ô tô cho bé ở Hà Nội

Dành thời gian để mua một chiếc ghế ô tô phù hợp là điều xứng đáng để giúp con bạn an toàn nhất có thể khi đi du lịch. Nhưng việc lắp ghế ngồi ô tô lên xe của bạn một cách chắc chắn cũng quan trọng như việc chọn đúng ghế ngay từ đầu.

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế ngồi ô tô cho bé nhưng một số loại sẽ phù hợp với gia đình và chiếc xe của bạn hơn những loại khác. Là một chuyên gia về ghế ngồi ô tô cho bé, FAMIMAX tự hào là nhà cung cấp uy tín nhất với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên am hiểu về sản phẩm, chúng tôi xin tư vấn cho bố mẹ cách chọn mua ghế ngồi ô tô phù hợp cho bé yêu.

Chọn chỗ ngồi ô tô tốt nhất:

Có hai loại ghế  ngồiô tô cho bé chính hiện có ở Vịt Nam: Loại thứ nhất là ghế xe tiêu chuẩn dựa trên trọng lượng. Loại thứ hai là một tiêu chuẩn mới hơn được gọi là i-Size. Những chiếc ghế này được phân loại theo chiều cao, thay vì trọng lượng, và cuối cùng có thể thay thế hệ thống cũ.

Cho dù bạn chọn loại ghế nào đi nữa thì cuối cùng bạn sẽ cần phải mua một cái ghế ngồi ô tô lớn hơn khi bé lớn lên. Bằng cách này, nó sẽ luôn là một sự phù hợp hoàn hảo.

Chọn ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh:

Trẻ sơ sinh của bạn cần bắt đầu ngồi trên ghế quay mặt về phía sau. Điều này sẽ hỗ trợ phần đầu và cổ mỏng manh của  trong trường hợp không may bạn gặp tai nạn. Bất kỳ tác động nào cũng sẽ buộc bé yêu của bạn trở lại chỗ ngồi của mình, thay vì đẩy bé ra khỏi ghế.

Có thể bạn sẽ cần mua một chiếc ghế ngồi ô tô trước khi bé của bạn được sinh ra. Bởi có thể bạn cần đến nó khi đưa trẻ từ bệnh viện về nhà, và chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh sẽ thích hợp cho con bạn

Bạn có thể không phải mua ghế ngồi ô tô riêng cho các vật dụng cần thiết khác của bé. Một số ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh được xem như một phụ kiện cho xe đẩy hoặc hệ thống đi lại.

Khi nhìn vào ghế ô tô, hãy nghĩ xem bạn muốn nó gắn vào ô tô của mình như thế nào. Có một số tùy chọn. Kiểm tra cái nào? trang web để tìm hiểu các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến phụ kiện ghế ô tô như thế nào.

Ghế ngồi ô tô cho trẻ mới biết đi:

Nếu đang sử dụng ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh thì chắc chắn bạn phải chuyển bé sang ghế hướng về phía trước khi bé trên 9-36kg hoặc hơn 15 tháng tuổi nếu bạn đang sử dụng ghế i-Size. Dù vậy, tốt nhất bạn nên đợi cho đến khi bé được khoảng 18 tháng tuổi. Bằng cách chờ đợi, bạn có thể chắc chắn rằng em bé của bạn không được đặt vào một chiếc ghế quá lớn so với bé.

Nhưng nếu tiết kiệm hơn thì bạn có thể mua mộ chiếc ghế ngồi ô tô tất cả trong 1, dành cho trẻ từ sơ sinh đến 36kg nhưng nó sẽ to và cồng kềnh hơn, kém cơ động hơn. Nó cũng có thể giữ bé quay mặt về phía sau lâu hơn là một lựa chọn an toàn hơn và nhiều chuyên gia hiện đang khuyến nghị.

Bảo vệ nên là mối quan tâm hàng đầu của bạn khi bạn tìm kiếm một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé. Bạn chắc chắn sẽ không muốn gây nguy hiểm cho sự an toàn của con mình bằng cách cố gắng tiết kiệm một vài trăm ngàn trên một chiếc ghế ô tô, vì vậy, hãy chống lại sự cám dỗ để chọn một chiếc ở trên các sàn thương mại điện tử hoặc cửa hàng bán ghế ngồi ô tô gí rẻ.