Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Gấu bông Teddy là người bạn của trẻ nhỏ

Gấu bông Teddy là người bạn của trẻ nhỏ

Các bạn biết đấy, bất cứ đứa trẻ nào cũng cần một người bạn và một người trông nôm lúc bé đúng không nào, và xin được giới thiệu tôi chính là người mà các bé đều yêu mến và muốn làm bạn, Gấu Teddy.

Xin giới thiệu với mọi người tôi chính là chú gấu bông Teddy, cao 1m2 có bộ lông màu trắng muốt mà mọi người thường nói nhìn tôi giống như một đám mây đấy. Tôi được ông chủ nhà tôi đưa về nhà nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của cô chủ với nhiệm vụ làm bạn và trông nôm cô ấy. Tôi có vẻ ngoài rât là dễ thương đấy nhé vì vậy khi cô chủ bé nhỏ nhìn thấy tôi liền vui mừng nhảy bổ vào ôm lấy tôi, lúc đấy tôi nghĩ mình đã tạo được ấn tượng rất tốt trong lần đầu gặp mặt rồi đấy. Riêng đối với tôi, cảm nhận đầu tiên về người mà bạn sẽ làm bạn đó chính là một cô gái vô cùng dễ thương và hoạt náo. Sau lần ra mắt đầy niềm vui đấy thì tôi trở thành bạn thân của cô bé và kiêm luôn nhiệm vụ là “bảo mẫu”.

Suốt ngày cô chủ cứ ôm tôi chạy lăn xăn trông nhà, hết chơi trò này rồi chơi trò khác, tiếng cười nức nẻ của cô bé cũng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc theo. Tôi nhớ có lúc khi ngủ dậy không thấy tôi đâu bé nhà ta liền khóc ầm lên chạy khắp nơi tìm kiếm, thấy vừa thương nhưng cũng vui trong lòng vì cảm nhận được mình thật sự quan trọng đối với bé. Không chỉ củng chơi, cùng ăn mà khi ngủ cô chủ cũng không thể rời khỏi tôi, cứ thế mỗi tối tôi dang vòng tay của mình để ôm lấy cô bé nhỏ nhắn ấy và đưa cô vào giấc ngủ say với những giấc mơ đẹp. Sau này cứ mỗi năm thì ông chủ nhà tôi lại đem về một em gấu bông khác về làm bạn với tôi và cô công chú nhà tôi như em hà mã nhồi bông, gấu bông Teddy nhỏ, tuy nhiên với cô ấy tôi vẫn là người bạn thân nhất đấy nhé..

Cứ thế thời gian trôi đi cũng đến lúc công chúa nhỏ nhắn của tôi đi học. Tuy đi học có nhiều bạn bè nhưng tôi không hề bị cô chủ dễ thương nhà tôi bị bỏ rơi đâu nhé, cứ mỗi lần đi học về người đầu tiên cô ấy tìm chính là tôi đấy. Tôi được nghe những câu chuyện thú vị lúc đi học của bé. Có lúc cô bé đi về với vẻ mặt buồn bả, chạy về ôm lấy tôi rồi òa khóc  do bị cô giáo phạt ở lớp, thấy thương vô cùng. Và rồi cứ thế thời gian trôi qua tôi không còn là người bạn cùng chơi đùa với cô chủ nữa mà lại trở thành người bạn nghe đài lắng nghe tâm tư của cô bé từ chuyện bạn bè, học hành cho đến những tình cảm đầu đời tuổi học trò.

Bây giờ khi đã trưởng thành phải lo nhiều thứ bộn bề trong cuộc sống, tôi không còn được cô chủ âu yếm như ngày xưa nữa nhưng thỉnh thoảng vẫn được ôm vào lòng mỗi khi cô mệt mỏi vì theo cô chủ tôi gợi lại cho cô rất nhiều kỷ niệm êm đềm lúc còn nhỏ. Bấy nhiêu thôi tôi cảm thấy mình chính là chú gấu hạnh phúc nhất cuộc đời này.

Qua câu chuyên của tôi thì các bạn có thể thấy đấy, những chú gấu bông chúng tôi đều là những người bạn thân của mọi người đặc biệt là trẻ nhỏ. Hãy cho các bạn nhỏ nhà bạn một người bạn tuổi thơ giống như chúng tôi ngay đi nhé.