Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Điểm mới của chuyển phát nhanh đi Mỹ ngày nay

Điểm mới của chuyển phát nhanh đi Mỹ ngày nay

Chuyển phát nhanh đi Mỹ xuất hiện từ khá lâu. Tuy nhiên, với yêu cầu mới của khách hàng, các hãng và công ty cũng đưa ra những điểm mới cho dịch vụ để đáp ứng được thượng đế của mình.

Thuở khai sinh, dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ đơn thuần chỉ là vận chuyển hàng hóa đi quốc tế với thời gian không còn lâu hơn dịch vụ thông thường. Tức là nếu như bình thường, để chuyển một món đồ đi Mỹ mất một tháng, thì chuyển phát nhanh chỉ còn 3 tuần. Chức năng duy nhất của dịch vụ chuyển phát nhanh hồi mới đầu chỉ đơn giản là rút ngắn thời gian vận chuyển.

Hiện nay thì dịch vụ chuyển phát nhanh không chỉ có chức năng duy nhất đó nữa. Các hãng, công ty đã khôn khéo đưa vào những điểm mới cho dịch vụ. Thứ nhất, rút ngắn hơn nữa thời gian vận chuyển. 3 tuần để hàng hóa đến Mỹ đã là nhanh rồi. 2 tuần, thậm chí 1 tuần thì tuyệt vời quá. Đây chính là lí do mà người ta thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hơn.

Thứ hai, bỏ bớt những yếu tố không cần thiết để khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ. Không cần phải điền những mẫu giấy tờ dài dòng, thông tin chồng chéo, khách hàng chỉ cần điền những thông tin quan trọng và cần thiết.

Thứ ba, dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng. Nghĩa là ngày nay, nếu bạn không muốn qua công ty A để chuyển hàng vì một số lí do, bạn có thể qua công ty B, C hay D. Có rất nhiều hãng có thể cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Bạn chỉ cần chọn cho mình một hãng mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Thứ ba, cung cấp những dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Bạn không cần phải mang tiền mặt đi thanh toán khi sử dụng chuyển phát nhanh, có thể thanh toán qua thẻ. Bạn không cần phải gọi hỏi nhân viên liên tục bao giờ hàng của bạn đến nơi chưa, người nhận đã nhận được chưa. Bạn chỉ cần theo dõi qua web hoặc ứng dụng.

Các công ty luôn cố gắng đưa vào những điểm mới vào dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế để phục vụ người dùng tốt nhất có thể.