Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ bọc ghế sofa quận Tân Bình uy tín

Dịch vụ bọc ghế sofa quận Tân Bình uy tín

Nhu cầu bọc ghế sofa đang là xu hướng yêu thích của mọi gia đình Việt, để thỏa mãn nhu cầu này bạn hãy đến với chúng tôi khi cần đến dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp.

Theo thời gian, các vật dụng đều bị hao mòn và ghế sofa cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều người đã bỏ sofa cũ và mua một bộ ghế sofa mới là điều không cần thiết, để tiết kiệm chi phí nhiều gia đình đã sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận Tân Bình để cải tạo một bộ ghế sofa cũ thành một sản phẩm vô cùng giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Dịch vụ bọc ghế sofa quận Tân Bình uy tín

Bọc ghế sửa ghế sofa phòng khách ghế văn phòng

* Chuyên: Sản xuất, sửa chữa sofa băng vải, ghế xoay văn phòng các loại.

* Thay thế, sửa chữa các linh kiện như chân ghế, bút viết, bánh xe, ghế xoay cho quản trị viên và nhân viên. Thay thế, sửa chữa ổ khóa raypy, khóa kéo tủ sắt văn phòng.

* Chúng tôi có nhiều loại vải nhập khẩu như Da bò, Giả da, Vải bố và Vải nhung. Có nhiều màu sắc và hoa văn phù hợp với khách hàng.

* Có nhu cầu làm việc tại nhà, nhận việc tại nhà khi khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hoặc gọi các số điện thoại sau.

Bọc ghế sofa cũ

Chúng tôi nhận sản xuất và đóng ghế sofa theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NHÀ các loại sofa giường, sofa giường hư hỏng, bong tróc vỏ. Đây là dịch vụ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí mua sản phẩm mới vừa có thể giữ lại những chiếc ghế nệm quen thuộc của gia đình.

+ Các sản phẩm của chúng tôi: sofa, sofa cafe, karaoke, gia đình ... luôn sử dụng công nghệ tốt nhất, gỗ: 100% tự nhiên và cũng đã qua xử lý chống mối mọt, biến dạng bằng máy móc hiện đại nhất.

+ Về phần nệm: Luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất, độ đàn hồi cao, siêu bền không lo xẹp lún kết hợp với dòng da thật được nhập khẩu từ Brazil đạt tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu.

Với đội ngũ kỹ thuật rất lâu năm và tay nghề giỏi, công ty có thể bọc lại các loại ghế sofa.

Dịch vụ bọc ghế sofa quận Tân Bình uy tín

Bọc ghế sofa cũ chất liệu da bò nhập khẩu bảo hành 4 năm

Bọc ghế sofa da thật có giá rất cao như bạn thường nghĩ. Thực tế sau đây cho bạn thấy sự khác biệt khi bạn sử dụng dịch vụ đóng sofa da thật và giả da của chúng tôi.

Da là một trong những chất liệu sang trọng và đắt tiền nhất trong việc bọc ghế sofa hiện nay. Vì da thật phải trải qua quá trình xử lý rất công phu nên độ chi của nó khá cao.

Ưu điểm khi chọn bọc ghế sofa da thật

• Bền chặt

• Sang trọng và tinh tế theo phong cách vừa hiện đại vừa tân cổ điển

• Đa dạng về mẫu mã

• Khả năng thích ứng nhiệt cao

• Dễ dàng vệ sinh và không mất nhiều thời gian.

Công ty luôn mong muốn đưa ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Dịch vụ bọc ghế sofa bằng vải, nỉ, nhung, ...

Bạn muốn tân trang lại những chiếc ghế của mình khi chúng đã sờn và quá cũ. Bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có một chiếc ghế sáng đẹp như mới. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi.

NỘI THẤT SOFA  DŨNG THỊNH chuyên nhận đóng lại ghế sofa cũ với nhiều chất liệu: da, giả da, vải, bố, nỉ, ...

+ Gỗ: 100% tự nhiên và đã qua xử lý chống mối mọt, chống biến dạng bằng máy móc hiện đại nhất.

+ Về nệm: luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất, độ đàn hồi cao, siêu bền, không lo xẹp lún