Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 Duhal

Đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 Duhal

Trên thị trường hiện nay, những sản phẩm thiết bị điện của thương hiệu Duhal đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người tiêu dùng. Đặc biệt, khi sản phẩm đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 Duhal được tung ra thị trường thì thương hiệu này đã đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 Duhal là một trong những dòng bóng đèn cao cấp trên thị trường đèn chiếu sáng. Sản phẩm này đã được đánh giá rất cao về chất lượng cao và giá thành sản phẩm lại rất ưu đãi. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để có được không gian ánh sáng như ý muốn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Độ bền cao

Với nhiều người thì lo ngại lớn nhất khi chọn thiết bị điện chính là chất lượng sản phẩm kém khiến cho việc sử dụng gặp nhiều sự cố. Thế nhưng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 Duhal. Sản phẩm này có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Vì thế mà nó không chỉ giúp bạn yên tâm về khả năng hoạt động ổn định mà còn có độ bền rất đáng nể nữa.

Ngoài ra, với thiết kế dải điện áp rộng thì đèn có thể đảm bảo khả năng hoạt động bình thường ngay cả kh điện áp lưới có sự thay đổi. Sẽ không có hiện tượng ngắn mạch hay chập điện đâu nhé.

Chất lượng ánh sáng cao

Đèn led Duhal có độ quang thông mạnh mẽ đạt 5.200 Lm nên dù đèn có khả năng phát ra một nguồn sáng mạnh mẽ cho không gian rộng lớn. Ngoài ra thì  với thiết kế chỉ số hoàn màu cao thì đèn luôn khiến cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với không gian ánh sáng êm dịu và rất mát mẻ. Không còn hiện tượng nhấp nháy hay chói mắt như trước nên thị giác của bạn sẽ được đảm bảo ở mức tối ưu nhất.

Mặt khác, vì đèn không chứa các thành phần hóa chất độc hại nên khi chiếu sáng thì nó cũng không phát ra các tia bức xạ nguy hiểm. Vì thế mà đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 Duhal không chỉ an toàn cho người dùng mà còn rất thân thiện với môi trường nữa.

Thiết kế đẹp mắt

Với kiểu đèn tuýp Led liền máng thì sản phẩm này có được sự chắc chắn và rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thân đèn làm bằng nhôm hàm lượng 99,89%. Kết hợp với đó là chụp nhựa PC có khả năng tán quang mạnh mẽ.

Đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn IEC 62717, IEC 62031, TCVN 8781. Vì thế mà thiết bị điện này là lựa chọn tốt nhất để chiếu sáng cho mọi công trình.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Nếu bạn muốn lắp đèn tuýp Led thì chỉ cần lắp hai chấu vào máng. Nếu muốn tháo đèn ra thì một tay bạn giữ máng và một tay bạn tháo từng bên của đèn là được.

Với nhiều tính năng hiện đại như vậy thì bạn có thể lựa chọn đèn tuýp Led T8 1m2 36W SDHB004 Duhal cho mọi công trình dân dụng hay công nghiệp, từ không gian nhà ở cho đến nơi làm việc hay không gian giải trí. Bất cứ nơi đâu thì đèn vẫn có thể khiến bạn hài lòng với nguồn ánh sáng hoàn hảo ấy.