Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đèn tuýp Led DH-A803 Duhal

Đó là những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc con người cần thay đổi thói quen hàng ngày để cải thiện chất lượng cuộc sống. Cần mạnh dạn hơn trong việc thay thế bóng cũ bằng đèn tuýp Led DH-A803 Duhal.

DH-A803 DuhalTrái đất đang nóng lên từng ngày với những hệ quả tiêu cực của nó. Những năm qua, các thiên tai như lũ lụt, hạn hán...ngày càng khốc liệt hơn.

Cũng không phải làm gì to tát, chỉ cần bằng những việc thường ngày, sử dụng các thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện là giải pháp cực kỳ hữu ích, dễ làm lại mang ý nghĩa cực kỳ lớn.

Sử dụng các bóng đèn Led Duhal, tiêu biểu là bóng tuýp truyền thống siêu tiết kiệm luôn là việc làm thường xuyên của những ai hướng tới cuộc sống.

Bởi lẽ, chất lượng môi trường và cuộc sống đang ngày càng được cải thiện nhờ ánh sáng Led. Đây thật sự là thời đại cách mạng chiếu sáng sau thời đại công nghệ số, đưa con người đến với những giá trị nhân bản nhất.

Đèn Led Duhal dạng tuýp hiệu quả hơn đèn điện thông thường rất nhiều bởi phần lớn năng lượng do các điện tử tiếp xúc với nhau sẽ tạo ra ánh sáng chứ không phải năng lượng.

Tiết kiệm năng lượng là bạn đang giúp môi trường trong lành hơn, không diễn ra quá trình đốt cháy nhiên liệu nên hạn chế sử dụng nguồn nguyên, nhiên liệu tự nhiên như than đá, dầu mỏ, khí đốt…quá trình đốt cháy nhiên liệu này thải ra khí co2 lớn làm trái đất nóng lên.

DH-A803 Duhal

Thông tin sản phẩm

Theo các nhà nghiên cứu, chiếu sáng là hoạt động tiêu tốn nhiều năng lượng, ước tính khoảng 17% lượng điện tiêu thụ tính riêng ở Mỹ. Lợi ích tiết kiệm năng lượng mà đèn Led có thể mang lại đặc biệt lớn ở các quốc gia phát triển.

Việc tiết kiệm được năng lượng sẽ góp phần mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn, nhiều người ở nông thôn sẽ không phải chịu cảnh tắt điện ngay lúc đang dùng bữa cơm gia đình, hay nhiều trẻ em sẽ được đến trường nhờ có nguồn sáng ấy. Từ đó mà chất lượng cuộc sống đồng đều, không có sự phân biệt giữa nông thôn và thành thị. Thể hiện bộ mặt đi lên của đất nước.

Sử dụng bóng tuýp Led DH-A803 Duhal siêu tiết kiệm điện, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường là việc làm đáng được khuyến khích trong thời đại mới.

Đèn tuýp Led DH-A803 Duhal

Đèn tuýp Led DH-A803 Duhal