Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led nhà xưởng hãng nào tốt

Đèn pha led nhà xưởng hãng nào tốt

Đèn pha led nhà xưởng là đèn pha công nghệ hiện đại nhất hiện nay sử dụng chip led COB chiếu sáng tốt, độ rọi cao. Cấu tạo chóa nông tạo góc chiếu sáng 120 độ giúp không gian nhà xưởng thêm sáng rõ. Sản phẩm được giữ nguyên màu vỏ nhôm phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bộ nguồn và tản nhiệt được tích hợp trên thân đèn giúp quá trình tản nhiệt hiệu quả, nhanh chóng. Ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho khu nhà xưởng thêm độc đáo tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

ĐÈN PHA LED NHÀ XƯỞNG CỦA PARAGON

Đặc tính sản phẩm

-  Đèn pha led nhà xưởng của Paragon có công suất chiếu sáng cao và khả năng tiết kiệm điện vô cùng tối ưu. Hơn nữa, đèn còn có khả năng tản nhiệt nhanh nên chắc chắn là nó sẽ không làm nóng môi trường làm việc của bạn, an toàn cho sức khỏe và không gây hại môi trường.

Đèn pha led nhà xưởng hãng nào tốt

-  Nguồn sáng của đèn ổn định, giảm thiểu hiện tượng ánh sáng nhấp nháy vì thế có thể bảo vệ thị lực công nhân làm việc trong trưởng đặc biệt không có tia cực tím, độc hại. Cung cấp ánh sáng dịu, dễ chịu với độ hoàn màu cao (CRI > 80) tiết kiệm điện thay thế hoàn toàn các dòng đèn cao áp HID, cáo áp Natri, cao áp Metal tiêu tốn nhiêu năng lượng.

Ưu điểm của sản phẩm

-  Ánh sáng đèn pha Led nhà xưởng mà đèn được ứng dụng đã giúp cho nó có được khả năng bảo vệ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đèn không phát ra các tia bức xạ nguy hiểm như: tia UV hay tia tử ngoại tạo nên một không gian ánh sáng lý tưởng nhất.

-  Phần đèn được trang bị kính chống chói và chống lóa nên hiệu quả sử dụng rất cao, không chỉ có khả năng chống bụi bẩn hay côn trùng mà nó còn mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ rất tuyệt vời.

ĐÈN PHA LED NHÀ XƯỞNG CỦA HODILED

Đặc tính sản phẩm

Đèn pha led nhà xưởng của Hodiled là một trong những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp nguồn linh kiện điện tử từ Philips đem đến một tổng thể lắp đặt hoàn hảo đem đến nguồn sáng chất lượng, ổn định trong mọi hoạt động sáng, chiếu sáng tiết kiệm điện trong mọi hoạt động sáng phù hợp với không gian nhà xưởng là những thiết bị chiếu sáng đã được đảm bảo chất lượng 100% cao cấp.

Đèn pha led nhà xưởng hãng nào tốt


Ưu điểm sản phẩm

Đèn pha led nhà xưởng của Hodiled  được sử dụng chip Led và driver nhập khẩu Philips đảm bảo được chất lượng sáng, đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài, tiện dụng, tiết kiệm điện năng, thiết kế đơn giản đẹp mắt, an toàn đối với người sử dụng được hỗ trợ lắp đặt từ dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sáng tuyệt vời, đa dạng với hệ thống chiếu sáng hiện đại cho sản phẩm luôn tạo được hiệu ứng cao trong lắp đặt.

ĐÈN PHA LED NHÀ XƯỞNG CỦA DUHAL

Đặc tính sản phẩm
 
Đèn pha led nhà xưởng của Duhal đang phát triển một dòng đèn mới rất cần thiết trong cuộc sống của mọi người mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Được tích hợp cùng công nghệ chiếu sáng bằng chip Led được ưa chuộng nhất hiện nay mang lại nguồn ánh sáng phù hợp với không gian nhà xưởng đặc biệt ánh đèn của đèn không làm bạn thấy chói mắt khi nhìn rất dễ dàng cho bạn.

Đèn pha led nhà xưởng hãng nào tốt

Ưu điểm của sản phẩm

Đèn pha led nhà xưởng Duhal có những ưu điểm như: cho nguồn sáng liên tục, hoạt động pin lâu dài, độ bền cao. Với thiết kế này tạo cho đèn một lớp áo giáp rất vững chắc giúp cho đèn không bị ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng và có thể yên tâm luôn cho chi phí của bạn được tiết kiệm một cách tối đa vì bạn không phải chi trả cho việc sửa chữa hay thay thế thiết bị.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HÃNG NÀO TỐT

Ánh sáng đèn pha led nhà xưởng có nhiệt độ màu cao phù hợp chiếu sáng cho mọi không gian rộng lớn, đèn led nhà xưởng còn tiết kiệm khoảng 70% so với các loại đèn truyền thống. Đồng thời, hệ thống tản nhiệt của đèn còn giúp giảm phần lớn công suất của điều hòa nhiệt độ. Vì thế mà giữa vô số công ty cung cấp, phân phối đèn Led hiện nay bạn không khỏi lúng túng câu hỏi: Nên mua đèn pha led nhà xưởng hãng nào tốt ?

 Hầu hết đó đều là những câu hỏi quen thuộc khi bạn quyết định sử dụng sản phẩm đèn led nhà xưởng nhưng lại bâng khuâng không biết nên dùng sản phẩm nào có thể mang lại hiệu quả cao trong công việc, giá thành lại rẻ.
 
Để đánh giá một loại đèn Led nhà xưởng tốt nhất và bền nhất cần căn cứ vào nhiều yếu tố như: độ sáng, nguồn, vỏ vv… mỗi một hãng sản xuất đèn Led đều có những điểm ưu việt nhất định như: đèn pha led nhà xưởng của Paragon, đèn pha led nhà xưởng của Hodiled, đèn pha led nhà xưởng của Duhal đó đều là những sản phẩm đèn đáng tin cậy từ HOÀNG PHÁT LIGHTING luôn mang đến nguồn ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian lắp đặt, dù là môi trường nào hay trong bất kì điều kiện thời tiết thì đèn vẫn hoạt động tốt và bền bỉ với thời gian, tiết kiệm vấn đề kinh tế, có độ bền và tuổi thọ cao, an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe vv…

CÁCH CHỌN ĐÈN PHA LED NHÀ XƯỞNG CHÍNH HÃNG

Để lựa chọn đèn pha led nhà xưởng chất lượng, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau:

-  Thương hiệu chính hãng.

-  Nhà phân phối uy tín.

-  Kiểm tra nhãn mác, thông tin sản xuất, chế độ bảo hành trước khi mua hàng.

NÊN MUA ĐÈN PHA LED NHÀ XƯỞNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Đến với HOÀNG PHÁT LIGHTING bạn hoàn toàn không phải lo về chất lượng vì HOÀNG PHÁT luôn được người dùng tin tưởng về chất lượng giá thành cả về sản phẩm hoàn toàn là sản phẩm đáng tin cậy nhất trong thị trường.

Đèn pha led nhà xưởng hãng nào tốt