Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đèn pha Led MPE

Nhìn chung, những chiếc đèn pha led MPE có tuổi thọ cao hơn nhiều lần so với những chiếc đèn natri, thủy ngân cao áp trước đây. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng hiện đại cho nhiều không gian chiếu sáng khác nhau hiện nay.

Tuổi thọ của đèn pha led MPE dài gần gấp 2-3 lần so với các sản phẩm cùng loại. Bên cạnh đó, với cùng một chất lượng ánh sáng như nhau, MPE sử dụng công suất thấp hơn nhờ đó cũng tiết kiện điện năng hơn so với những bóng đèn natri, halogen hay thủy ngân.

Đèn pha led MPE mang lại cho bạn nguồn ánh sáng êm dịu và hoàn toàn an toàn cho mắt cũng như gia đình của bạn. Những chiếc đèn Led được cấu tạo từ những vật liệu bán dẫn, không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, không chứa các tia bức xạ nguy hiểm như tia hồng ngoại, tia cực tím thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể an toàn hơn cho gia đình của bạn. Với đèn pha Led bạn không những đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng của gia đình bạn mà còn góp phần xây nhưng một thế giới xanh hơn.

Ngoài ra, đèn pha led được thiết kế vô cùng đơn giản cho việc thay thế và lắp đặt sử dụng mới, bạn hoàn toàn có thể tự minh lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho gia đình mình mà không phải cần đến một người thợ chuyên nghiệp.

Đèn pha led MPE được thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến và trang bị chip Led cao cấp cho ra nguồn sáng cao, ổn định và lâu dài. Đồng thời nguồn sáng phát ra rất êm dịu và tự nhiên không gây hại cho thị giác của bạn.

Hơn nữa, với tuổi thọ siêu bền, bạn cũng sẽ cát giảm được chi phí cho việc thay thế mới hay bảo trì hệ thống chiếu sáng của gia đình bạn.

Đèn pha led MPE phù hợp chiếu sáng cho các không gian có diện tích rộng lớn, cần sử dụng nguồn sáng cao như chiếu sáng sân vườn, sân thể thao, vận động hoặc dùng trong quảng cáo. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng trang trí cho không gian của bạn thêm phần nổi bật, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Là người tiêu dùng thông minh, chúng tôi tin bạn sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.