Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Đèn pha LED FLOODLIGHT 30W LEDVANCE điểm 10 cho chất lượng

Đèn pha LED FLOODLIGHT 30W LEDVANCE điểm 10 cho chất lượng

Mới đây, để giải quyết nhu cầu sử dụng sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao, Osram đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm đèn pha LED FLOODLIGHT 30W LEDVANCE.
Quyết định mua 1 sản phẩm đèn chiếu sáng hay không phụ thuộc vào chất lượng mà sản phẩm mang lại có thể thuyết phục được người sử dụng nhiều hay ít. 
 
Trên thị trường hiện nay có qua nhiều thiết bị chiếu sáng hỗn độn xuất hiện trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau nhung khách hàng thì không thể biết được chất lượng của nó như thế nào.
 
Để có sự tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm khi sử dụng, khách hàng hãy đến với thương hiệu Osram. Đây là một thương hiệu có uy tín, giữ vai trò quan trọng trong việc định hướng xu thế chiếu sáng của thế giới. Mọi thiết bị chiếu sáng của đèn led Osram đều có giấy chứng nhận đạt các tiêu chuẩn về chất lượng.
 
Với thiết kế khung đen tản nhiệt bằng nhôm, sản phẩm có thể tránh được tránh gỉ sét, ăn mòn và các tác động của tự nhiên. Nắp chụp sản phẩm được làm bằng kính cường lực tăng độ chịu lực cho đèn, tránh được sự hư hỏng khi va chạm bởi các vật dụng khác.
 
Bên cạnh đó, khung trước của sản phẩm được làm bằng polycarbonate giúp giảm trọng lượng, đảm bảo sản phẩm không gây khó khăn cho người sử dụng khi di chuyển sản phẩm.
 
 
 
 
Ngoài ra, sản phẩm có độ quang thông cao là 2700Lm giúp duy trì được độ sáng lâu dài, ổn định. Đặc biệt, sản phẩm có tuổi thọ cực kỳ cao, lên đến 30.000 giờ chiếu sáng nên có thể hoạt động trong một thời gian dài có thể kéo dài đên 15 năm. Với mức tuổi thọ cao như vậy thì sản phẩm sẽ giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí và giảm tầng xuất thay thế đèn mới.
 
Với nhiều ưu điểm như vậy, đèn pha LED FLOODLIGHT 30W LEDVANCE được sử dụng chiếu sáng rộng rãi tại nhà kho công nghiệp, bảng hiệu quảng cáo, phòng an ninh, bãi đậu xe... 
 
Sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại với ứng dụng công nghệ Led mới nhất hiện nay. Sản phẩm đảm bảo đầy đủ các tiêu chí và được chứng nhận tuân thủ về quy định an toàn CCC & CB, CCT đạt tiêu chuẩn.
 
Một sản phẩm với chất lượng cao như vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không mang sản phẩm về với không gian của mình để chiếu sáng. Sản phẩm đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Nhanh tay mua sản phẩm để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất.
 
Mọi nhu cầu về việc mua sản phẩm xin quý vị liên hệ qua hotline: 0908 25 25 11
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM để được hỗ trợ tốt nhất để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.