Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led đường phố 30W LDS30 Duhal

Đèn pha Led đường phố 30W LDS30 Duhal

Đèn pha Led đường phố 30W LDS30 Duhal sử dụng công nghệ Led cho ánh sáng tập trung, hiệu quả và trung thật nhất, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Để chiếu sáng tốt cho đường phố, sản phẩm chiếu sáng đòi hỏi phải phục vụ tốt trong môi trường thông thoáng và chịu được một phần tác động của môi trường.

Đáp ứng được những đòi hỏi đó, bóng đèn pha Led đường phố 30W LDS30 Duhal trở thành sản phẩm đáng tin cậy trên mọi bước đi của người dùng. Đèn pha Led không chỉ nổi bật về nguồn ánh sáng phát ra mà còn có kiểu dáng đơn giản, dễ lắp đặt, dễ sử dụng cho mọi công trình, kiến trúc khác nhau hiện nay.

Điều này có được đều nhờ sự chất lượng trong chiếu sáng và ứng dụng công nghệ Led tiên tiến trong sản xuất phù hợp với nhu cầu thời đại. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và thẩm mỹ đẹp, sản phẩm  này đã chứng minh mình  là một sự lựa chọn thông minh và tinh tế của người tiêu dùng.

Dòng đèn pha Led Duhal này có nhiều loại đèn đa dạng gồm LDS60 và LDS90 và LDS 30 để khách hàng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng chiếu sáng. Tùy theo không gian rộng hay hẹp, nguồn ánh sáng bạn cần mạnh hay yếu mà lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy yên tâm với sự lựa chọn của mình vì đèn pha Led đường phố 30W LDS30 Duhal có tuổi thọ cao,thời gian hoạt động động lên đến 30.000 giờ sử dụng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí bảo dưỡng, bảo trì trong một thời gian dài. Đèn được sản xuất để thay thế các loại bóng có tuổi thọ thấp gây ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng.

Điều tâm đắc nhất mà các nhà tiêu dùng thường quan tâm bên cạnh chất lượng  đó chính là khả năng tiết kiệm năng lượng. Còn băn khoăn điều gì nữa, bởi vì đèn pha Led đường phố 30W LDS30 Duhal tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụ cho người dùng và chi phí tiền điện hàng tháng.

Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp không chứa chì, thủy ngân gây, không có chất độc gây hại đến sức khỏe con người, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này của chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay sản phẩm này của Duhal.

Duhal áp dụng chính sách bảo hành 3 năm cho khách hàng mua các sản phẩm chiếu sáng của hãng. Đồng thời khi mua hàng tại Công ty bạn sẽ có được mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ qua hotline để được các chuyên viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác, đầy đủ nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG