Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng công viên

Đèn pha Led chiếu sáng công viên

Cuộc sống càng hiện đại, người ta càng quan tâm hơn đến việc trang hoàng nhà cửa hay những vùng không gian khác trong gia đình để không chỉ có cuộc sống vật chất đầy đủ mà còn được tận hưởng không gian sống đẹp hơn. Đèn pha Led không chỉ mang đến nguồn sáng mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho công viên.

Giống như nhiều loại đèn chiếu sáng khác, đèn pha Led có cấu trúc khối vuông truyền thống, nhưng cũng có sự cách điệu mềm mại hơn, tinh tế hơn. Với kích thước hết sức gọn, nhỏ đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Đèn pha Led là sản phẩm tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ chiếu sáng Led hiện đại. Nguồn sáng được đảm bảo về chất lượng, hoàn toàn không chứa những chất độc hại, bảo vệ sức khỏe cho con người. Với tuổi thọ cao hơn những thiết bị đèn điện truyền thống khác, đèn pha led đang dẫn chiếm được vị thế trên thị trường và sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Nhờ sự chiếu sáng liên tục, sản phẩm này luôn đảm bảo nguồn sáng cho không gian, tuổi thọ lâu bền nhờ chất lượng nguyên vật liệu tốt giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Đây là sản phẩm ưu việt, một sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn để có một không gian đẹp, sang trọng và thêm phần tinh tế.

Ngoài ra, bạn có thể di dời, thao dỡ hay lau chùi một cách dễ dàng, thuận tiện nhờ ưu thế về thiết kế nhỏ gọn. Hơn nữa có sự cách điệu trong thiết kế khiến cho đèn pha led này trở nên không quá thô, có sự tinh tế hơn và bạn cũng không cần lo ngại về việc chọn vị trí lắp đặt.

Ưu điểm lớn nữa của đèn là thân thiện với môi trường, sử dụng đèn làm gỉam đáng kể lượng co2, không cần điều kiện đặc biệt khi tái chế (do không chứa thủy ngân và các dẫn xuất, chì và cadimum). Chính vì vậy, nó là sản phẩm xanh đáng được tin dùng hiện nay.

Hiện nay sản phẩm được bày bán rất đa dạng về kích thước, công suất, giá cả, thương hiệu khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa mua hàng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng chính hãng cùng như được bảo hành khi xảy ra lỗi. Một số thương hiệu bạn có thể chọn mua hiện nay đó là Philips, Rạng Đông, Comet, Duhal, Paragon, MPE, Ledvance hay Anfaco, vv…

Đèn pha Led thích hợp chiếu sáng không gian công viên hoặc được ứng dụng để pha rọi không gian ngoại thất, thích hợp với cùng không gian nhỏ hay những thiết kế cần được làm đẹp hơn hoặc với những ứng dụng chiếu sáng ngoài trời như sân vận động, quảng trường, chiếu sáng bảng hiệu thì khách hàng nên lựa chọn đèn pha Led bởi nó có khả năng chiếu sáng cao và mức tản nhiệt rộng.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn, báo giá quý khách hàng vui lòng liên hệ với các chuyên viên qua hotline sau đây để được giải đáp, báo giá tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể đến công ty tại địa chỉ 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để xem trực tiếp sản phẩm.