Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn LED Tuýp Ecofit 16W 1m2 T8 Philips mang nhiều ưu điểm

Đèn LED Tuýp Ecofit 16W 1m2 T8 Philips mang nhiều ưu điểm

Đèn LED Tuýp Ecofit 16W 1m2 T8 Philips sử dụng công nghệ LED tiên tiến với chất lượng ánh sáng cao, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trên thị trường hiện nay.

Nhờ vào những đặc điểm đó hiện nay mà Đèn LED Tuýp Ecofit 16W 1m2 T8 Philips đã và đang có tốc độ tiêu thụ nhanh chóng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã và đang đáp ứng được nhiều khách hàng hiện nay.

Đèn led tuýp Ecofit Philips

Đèn có 2 loại màu ánh sáng cơ bản: màu trắng tự nhiên phù hợp sử dụng các nơi như phòng khách, phòng học, văn phòng,....và  màu vàng tạo cảm giác ấm cúng phù hợp ứng dụng trong phòng ngủ, quán karaoke,... Tùy theo sở thích cũng như mục đích sử dụng hay phong cách mà bạn muốn hướng đến để chọn lựa cho không gian mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Lắp đặt đèn LED Tuýp Ecofit 16W 1m2 T8 Philips cho trần nhà của mình bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ ánh sáng cao cấp, ánh sáng phát ra rõ nét chân thực nhưng vẫn luôn nhẹ dịu, lan tỏa một cách đồng đều không gây đau đầu, mỏi mắt bảo vệ sức khỏe cho con người. Bạn có thể thoái mái chiếu sáng mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì cả.

Nguồn nguyên vật liệu dùng để sản xuất đèn led Philips đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng nên hư hỏng đột ngột thường hiếm xảy ra mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Đèn LED Tuýp Ecofit 16W 1m2 T8 Philips được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm 80% điện năng hơn hẳn các dòng đèn sợi đốt, huỳnh quang truyền thống làm giảm nổi lo âu khi thanh toán tiền điện và mang đến hiệu quả kinh tế cực kỳ cao.

Thiết bị này thực sự được đánh giá rất cao, là bức đột phát trong công nghệ chiếu sáng hiện đại hàng đầu trên Thế Giới hiện nay. Sản phẩm đã và đang làm hài lòng được nhiều khách hàng, ngay cả các khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian chiếu sáng khác nhau hiện nay như phòng khách, trường học, thư viện, nhà sách các khu chung cư, căn hộ, vv…

Đèn led Philips tuýp trang trí phòng họp

Quý khách hàng cần chú trọng và  xem xét kĩ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không tốt cho sức khỏe.

Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là một trong những nhà phân phối sản phẩm đèn led Philips chính hãng chất lượng cao mà giá cực hấp dẫn và đáng tin cậy. Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.