Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đèn Led tuýp DH-S803 Duhal

Ánh sáng Led đã và đang được sử dụng rộng rãi. Và việc một thương hiệu Việt như Duhal có riêng dây chuyền sản xuất đã thúc đẩy nhu cầu sử dụng khách hàng. Trong đó không thể không kể đến đèn Led tuýp Duhal DH-S803.

Đèn Led tuýp DH-S803 DuhalKhông ít doanh nghiệp sản xuất đèn chiếu sáng Việt Nam đang lao đao trong cuộc chạy đua với cuộc cách mạng lớn thứ hai trong lịch sử. Nhưng Duhal lại khác, đây là một trong số ít doanh nghiệp Việt tiên phong tạo ra sản phẩm đèn Led mang chất lượng cao trên thương trường quốc tế. Với họ, đây thực sự là cuộc chơi và họ đã có nhiều thành công, sản phẩm chất lượng.

Năm 2005, Duhal đã áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001- 2004, đây là một tiêu chuẩn mang tính chuẩn mực toàn cầu, đảm bảo yêu cầu thỏa mãn về chất lượng và yêu cầu của khách hàng trong mối quan hệ với doanh nghệp. Duhal ngày càng đầu tư mở rộng sản xuất với số lượng lớn, làm giá thành hạ xuống và khả năng cạnh tranh cao. Đây có thẻ coi là doanh nghiệp tiên phong trong xây dựng mô hình công nghệ hiện đại.

Về hình dáng, dạng đèn Led tuýp DH-S803Duhal không phải là một mẫu hoàn toàn mới hoàn toàn nhưng tại sao số người sử dụng nó không hề thuyên giảm. Thiết kế dạng tuýp cùng  chiều dài 1200 mm thuận lợi khi lắp đặt vào máng đèn huỳnh quang. Không quá to, thô như các loại đèn huỳnh quang, cũng không quá nhỏ mà nó được thiết kế rất vừa văn với không gian chiếu sáng trong gian phòng theo chuẩn hiện nay.

Thân làm từ hợp kim nhôm cao cấp được anod hóa với nhiều màu sắc phong phú, bền, đẹp. Chụp được làm từ nhựa PC cao cấp, chống cháy nổ nên vừa rắn chắc, an toàn lại mang tính thẩm mỹ.

Đèn Led tuýp DH-S803 Duhal

Hình ảnh sản phẩm

Tuổi thọ của bóng đèn Led tuýp Duhal DH-S801 rất cao lên tới 40.000 giờ tương đương với 6 năm sử dụng. Nên một mặt vừa đỡ tốn công, tốn sức lại còn giảm được chi phí cho các khoản lắp đặt, sữa chữa.

Ngoài ra, quang thông của đèn Led Duhal này cao, đó là tổng lượng ánh sáng phát ra. Vì thế, mà có cùng công suất nhưng một đèn Led sẽ cho nhiều ánh sáng hơn đền huỳnh quang. Việc này cực kỳ có ý nghĩa với những nơi cần sử dụng một lượng lớn ánh sáng. Vì khi ấy, số bóng tiết kiệm được sẽ rất lớn.

Đèn Led tuýp DH-S803 Duhal

Thông số sản phẩm

Đặc tính nổi bật của sản phẩm là khởi động sáng tức thì, không gây tiếng ồn nên người sử dụng an tâm và thoải mái hơn. Ánh sáng phát ra ngay lần đầu tiên đã làm giảm thiểu đáng kể lượng thời gian bỏ ra và tạo hứng thú làm việc ngay lập tức.

Đèn Led tuýp DH-S803 Duhal

Đèn Led tuýp DH-S803 Duhal