Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips trọng lượng siêu nhẹ

Đèn led Philips trọng lượng siêu nhẹ

Bóng đèn MAS LED spotLV D 15-75W 927/930 AR111 24D/40D Philips sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại cả về hình dáng lẫn chất lượng hoạt động, mang đến cho không gian nguồn sáng chất lượng vượt trội hơn các loại đèn thông thường rất nhiều.

Bóng đèn MAS LED spotLV D 15-75W 927/930 AR111 24D/40D Philips đã và đang đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ mang lại chất lượng chiếu sáng ưu việt mà còn đảm bảo sức khỏe người dùng, bảo vệ môi trường không bị ô nhiễm.

Đèn led Philips trọng lượng siêu nhẹ

Thiết kế nguyên khối và phối hợp màu sắc hài hoà, sản phẩm cực kỳ thời trang và phù hợp với mọi không gian cần ánh sáng. Thiết bị rất thuận tiện cho việc vận chuyển bởi kiểu dáng nhỏ gọn, quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng bởi sự đơn giản hóa về kỹ thuật điện.

Bóng đèn MAS LED spotLV D 15-75W 927/930 AR111 24D/40D Philips sử dụng các chất liệu nhôm nhẹ, bền, mặt kính cường lực bảo vệ bóng đèn. Chất liệu này cũng giúp sản phẩm chống chịu được những va đạp mạnh, duy trì độ bền bỉ cho không gian, phục vụ chiếu sáng lâu dài.

Thiết bị được chế tạo với chóa tản quang cho độ sáng đồng đều, không chói, mang đến cho khách hàng nguồn sáng dịu nhẹ, êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi bước vào không gian.

Dựa trên chỉ số, thông số kỹ thuật, đèn có thời gian chiếu sáng lên đến 40000 giờ. Chỉ những thiết bị chiếu sáng hiện đại sử dụng công nghệ cao mới có khả năng hoạt động trong thời gian dài như vậy. Do dó, thiết bị ưu việt hơn rất nhiều so với các loại đèn cùng thời.

Bóng đèn MAS LED spotLV D 15-75W 927/930 AR111 24D/40D Philips chỉ toàn sử dụng những nguyên liệu thân thiện với môi trường tuyệt đối không chứa các chất chì, thuỷ ngân độc hại và các tia sáng sạch không bao gồm các tia hồng ngoại và UV.

Trong quá trình làm nhiệm vụ chiếu sáng, đèn led Philips không phát ra bất kì chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến con người và môi trường.

Đèn led Philips trọng lượng siêu nhẹ

Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy là một người dùng khi chọn mua sản phẩm trên thị trường hiện nay.