Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips ánh sáng và cuộc sống

Đèn led Philips ánh sáng và cuộc sống

Sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật đã mang đến cho con người sự cải tiến trong nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành công nghệ chiếu sáng. Đèn led Philips chính là sự phát triển nổi bật đánh dấu bước chuyển từ công nghệ chiếu sáng đã cũ kĩ lỗi thời sang công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất.

Đèn led Philips với dây chuyền sản xuất hiện đại có tuổi thọ cao và bền, không chỉ thế mang đến chất lượng ánh sáng vượt trội cho mọi không gian lắp đặt. Không gian bạn sẽ trở nên hiện đại, lung linh và tuyệt đẹp nếu sử dụng sản phẩm này của Philips.

Đèn led Philips ánh sáng và cuộc sống

Đèn led Philips khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các loại đèn thông thường hay mắc phải. Thân đèn làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, rất khó rơi vỡ. Mặt khác đèn không chứa thủy ngân và các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Luôn thân thiện với môi trường, chính vì vật, sử dụng đèn led Philips là bạn đã góp một phần công sức vào việc bỏa vệ môi trường sống của mình.

Đồng thời sản phẩm có hiệu suất phát quang cao, theo đó là độ quang thông ít suy giảm cho tuổi thọ bóng kéo dài hơn. Còn đối với các loại ánh sáng từ các loại bóng phổ thông người tiêu dùng có thế thấy khả năng phản ứng khi bật đèn rất kém, thường phải mất mấy giây nhấp nháy đèn mới sáng, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thị lực và còn “ ngốn ” khá nhiều điện năng để khởi động.

Không chỉ vậy, đèn led cũng được nghiên cứu và sản xuất theo xu hướng khá tiết kiệm điện năng. Theo các chuyên gia nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng đèn led giúp người tiêu dùng tiết kiệm được 50% điện năng tiêu thụ trong quá trình chiếu sáng. Bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí điện năng mỗi tháng.

Đèn led Philips ánh sáng và cuộc sống

Đèn có tuổi thọ hoạt động lên đến 30.000 giờ, chính vì vậy luôn đảm bảo an toàn cho sự đầu tư của bạn. Hệ thống phát sáng được đảm bảo hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Bạn có thể an tâm chọn đèn led làm thiết bị chiếu sáng cho gia đình mình. Chất lượng đèn sẽ hoàn toàn được đảm bảo khi quý khách mua đúng sản phẩm chính hàng.