Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Đèn Led Panel 0606 32W LEDVANCE mua ở đâu có giá cả hợp lý

Đèn Led Panel 0606 32W LEDVANCE mua ở đâu có giá cả hợp lý

Mới đây, Osram đã tung ra thị trường sản phẩm đèn Led Panel 0606 32W LEDVANCE để cạnh tranh với các thương hiệu khác chỉ với giá 1.191.900 ₫ thì chất lượng của sản phẩm sẽ tương ứng với nó.
Việc tìm kiếm một nhà phân phối thiết bị đèn chiếu sáng chính hãng để mua sản phẩm với giá hợp lý  mà chất lượng phải đảm bảo đang gây khó khăn cho bạn phải không nào?
 
Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một nhà phân phối thiết bị chiếu sáng chính hãng hiện đại của thương hiệu Osram để bạn yên tâm về chất lượng và giá của sản phẩm nhé!
 
Công ty TNHH TM Thiết Bị Điện và Chiếu sáng Hoàng Phát (Hoàng Phát Lighting) sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn chọn mua sản phẩm đèn led Osram. Đây là nhà phân phối đã đứng ra làm nhà cung cấp thiết bị điện chính hãng của Osram để phục vụ cho người tiêu dùng ở hai TP lớn là TP.HCM và TP. Hà Nội
 
Để tìm hiểu thêm về nhà phân phối Hoàng Phát Lighting mọi người vui lòng tìm thông tin qua:
 
Web: https://hoangphatlighting.com/ 
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM để hiểu rõ hơn về sản phẩm và về Hoàng Phát Lighting.
 
Như đã quá quen thuộc với Osram khi khách hàng sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong nghề, đóng vai trò quan trọng trong thiết bị chiếu sáng thế giới, Osram đã luôn đổi mới và sáng tạo trong sản xuất để mang đến sản phẩm tốt nhất hợp lý nhất về giá cả và chất lượng để phục vụ người tiêu dùng.
 
 
 
 
Sản phẩm này đã được nhà phân phối Hoàng Phát Lighting nhập về và cung cấp cho khách hàng trên thị trường Việt Nam.
 
Bạn chỉ việc bỏ ra số tiền là 1.191.900 ₫ thì đã có cơ hội sở hữu một sản phẩm đèn chiếu sáng hiện đại với chất lượng cao. Số tiền này hoàn toàn hợp với chất lượng sản phẩm. Nếu bạn bỏ ra số tiền ít hơn để mua được một sản phẩm chiếu sáng thì đương nhiên, chất lượng của sản phẩm tương ứng với số tiền bạn bỏ ra sẽ thấp như vậy.
 
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại với công nghệ Led mới nhất hiện nay. Với tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ chiếu sáng tương tương với thời gian sử dụng là 15 năm. 
 
Nhờ có tuổi thọ cao như vậy mà sản phẩm có độ bền vượt thời gian, đặc biệt, độ bền cao của sản phẩm được chứng nhận tuân thủ về quy định an toàn CCC & CB, CCT tiêu chuẩn.
 
Bện cạnh đó, bộ đèn Led Panel 0606 32W LEDVANCE còn có hai màu sáng chính 4000K vàng ấm và 6500K trắng để người dùng có sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình.
 
Một sản phẩm quá tuyệt vời phải không nào. Hãy nhanh tay lựa cho mình sản phẩm để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!