Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon

Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon

Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon có độ quang thông cao khi kết hợp với chỉ số hoàn màu lớn tạo ra nguồn sáng hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời.

Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon rất an toàn được nhiều người tiêu dùng yêu thích do sản phẩm được làm từ những nguyên liệu sạch cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất châu Âu.

Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon với thiết kế có kích thước dạng hình vuông rất bắt mắt và mới lạ, độc đáo. Màu trắng hiện đại phù hợp với phong cách tinh tế và sang trọng được nhiều người yêu thích hiện nay.

2. Thiết bị có cơ chế tản nhiệt tốt do được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Sản phẩm sử dụng chip Led cao cấp nên đảm bảo sản phẩm vẫn luôn hoạt động liên tục và ổn định nếu phải hoạt động trong thời gian dài.

3. Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon với thiết kế vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, tránh được các vấn đề va chạm, đổ vỡ xảy ra. Việc vận chuyển sản phẩm cũng được thực hiện dễ dàng hơn.

4.  Đèn led Paragon có tuổi thọ cao hơn 25.000 giờ và độ bền tốt. Với tuổi tho cao, hoạt động ổn định, sản phẩm là giải pháp tốt nhất cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng.

5.  Mặc dù là sản phẩm ốp trần như thiết bị rất dễ dàng trong việc lắp đặt và thay mới sản phẩm. Do sản phẩm có kiểu dáng gọn, nhẹ và mỏng nên không mất nhiều thời gian và chi phí của bạn.

Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon giúp người tiêu dùng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí phải chi trả hàng tháng do sản phẩm có tính năng tiết kiệm rất tốt khoảng hơn 50% điện năng tiêu thụ.

2.  Sản phẩm thích hợp với mọi loại trần. Đặc biệt thích hợp để trang bị cho các trung tâm, nhà hàng, khách sạn, lối đi, chung cư,… với màu trắng sang trọng chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến cho bạn không gian sống của bạn lên một tầm cao mới.

3. Ngoài ra, một ưu điểm được nhiều lựa chọn sản phẩm là sản phẩm vẫn hoạt động tốt nếu sự thay đổi dòng điện. Sản phẩm có tuổi thọ cao, người dùng không phải thường xuyên thay thế hoặc sửa chữa hoặc bảo dưỡng sản phẩm.

4. Nhà sản xuất đặc biệt chú trọng khi lựa chọn nguyên vật liệu khi sản xuất sản phẩm để đảm bảo có những vật liệu tốt nhất để tạo nên sản phẩm. Vì vậy, sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người dùng và tốt cho môi trường. Trong suốt quá trình chiếu sáng sản phẩm không sản sinh ra các loại hóa chất độc hại như khí CO2, tia UV, thủy ngân,…

5. Đèn Led ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon có giá thành hấp dẫn cùng với các chế độ ưu đãi bất ngờ khác. Hãy liên hệ ngay với Công ty Hoàng Phát Lingting chúng tôi để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

HOÀNG PHÁT LIGHTING